x close

แฉ พนง. สายการบินดัง ฉกมือถือจากกระเป๋าโหลด รวมหัวตั้งแต่หัวหน้ายันลูกน้อง

          สาวเตือนภัย หลังโดนพนักงานสายการบินดังรวมหัวฉกมือถือจากกระเป๋าเดินทางที่โหลดใต้ท้องเครื่อง อึ้ง ! ทำเป็นขบวนการตั้งแต่หัวหน้ายันพนักงานทำความสะอาด

          วันที่ 21 มีนาคม 2562 ชาวเน็ตพากันแชร์โพสต์เตือนภัยจากสาวผู้ใช้เฟซบุ๊ก Tithalie Wongchawakronkul ที่ได้โพสต์เล่าเหตุการณ์ถูกพนักงานสายการบินดังแอบขโมยโทรศัพท์มือถือ IPhone จากกระเป๋าเดินทางที่โหลดใต้ท้องเครื่อง ระหว่างบินจาก จ.อุดรธานี มาท่าอากาศยานดอนเมือง กรุงเทพฯ เมื่อลงจากเครื่องก็รอรับกระเป๋า แล้วกลับบ้านเลยไม่ได้เปิดกระเป๋าตรวจสอบใด ๆ ปรากฏเมื่อกลับถึงบ้านจึงทราบว่าโทรศัพท์มือถือหายไป

          โดยผู้โพสต์เล่าว่า หลังจากนั้นก็พบสัญญาณแจ้งเตือนพิกัดจาก Find My IPhone บริเวณคลองสอง อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี ตนจึงตามพิกัดดังกล่าวไป และพบว่ามีเสื้อพนักงานสนามบินแขวนตากอยู่หน้าบ้าน ทำให้มั่นใจว่าเป็นคนร้าย จึงถ่ายรูปแล้วไปแจ้งความที่ สน.คูคต เมื่อตำรวจมาตรวจสอบ ชายคนร้ายก็ยอมคืนโทรศัพท์มือถือให้ โดยอ้างว่าซื้อมาจากผู้หญิงคนหนึ่ง ซึ่งเป็นพนักงานทำความสะอาดในที่ทำงานเดียวกัน ตนจึงแจ้งความข้อหารับซื้อของโจร


          ต่อมาตนเดินทางไปที่สนามบินเพื่อตามหาผู้หญิงที่ขายโทรศัพท์ให้ชายคนดังกล่าว ปรากฏว่าผู้หญิงคนดังกล่าวอ้างว่าได้โทรศัพท์มาจากแฟนหนุ่มอีกที ซึ่งเป็นหัวหน้างานในสายการบินดังกล่าว ทำให้ตนตกใจมากเพราะเหมือนทำกันเป็นขบวนการ อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ทางตำรวจกำลังเร่งออกหมายจับผู้ที่เกี่ยวข้อง เนื่องจากผู้ต้องหาหนี ไม่ยอมมาให้ปากคำที่โรงพัก ซึ่งตนขอฝากเรื่องดังกล่าวไว้เป็นอุทาหรณ์ว่าอย่าใส่ของมีค่าไว้ในกระเป๋าเดินทาง

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก เฟซบุ๊ก Tithalie Wongchawakronkul

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฉ พนง. สายการบินดัง ฉกมือถือจากกระเป๋าโหลด รวมหัวตั้งแต่หัวหน้ายันลูกน้อง อัปเดตล่าสุด 22 มีนาคม 2562 เวลา 14:06:13 43,893 อ่าน
TOP