x close

ศรีวราห์ ควงลูกสาวใช้สิทธิ์เลือกตั้งครั้งแรก ยันให้อิสระลูกเต็มที่ เลือกคนที่ใช่

          ศรีวราห์ ควงลูกสาวใช้สิทธิ์เลือกตั้งหน่วยเลือกตั้ง 91-93 เขตลาดพร้าว เผยให้อิสระลูกเลือกคนที่ใช่ พรรคที่ชอบ ยันภาพรวมเลือกตั้งช่วงเช้ายังปกติ
ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล

          เมื่อวันที่ 24 มีนาคม 2562 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ต.อ. ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ พร้อม นางสาวสุพรียา รังสิพราหมณกุล ลูกสาว ได้เดินทางมาเลือกตั้งที่หน่วยเลือกตั้ง 91-93 แขวงลาดพร้าว เขตลาดพร้าว ของเขตเลือกตั้งที่ 8 กรุงเทพมหานคร

          พล.ต.อ. ศรีวราห์ ระบุภาพรวมครึ่งวันแรกสำหรับการเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรว่า ส่วนใหญ่เป็นไปด้วยความเรียบร้อย มีเฉพาะพื้นที่คลองหลวง จ.ปทุมธานี และ จ.เชียงใหม่ จับกุมผู้มีสิทธิเลือกตั้งทำผิด กฎหมายเลือกตั้งโดยฉีกบัตรเลือกตั้งจำนวน 3 ราย โดย 2 รายมีอาการมึนเมา อีก 1 รายมีอาการทางสมอง ส่วนคืนหมาหอนที่ผ่านมา พบการกระทำผิดกฎหมายเลือกตั้งมีผู้ไปแจ้งดำเนินคดีผู้สมัคร ส.ส. รายหนึ่งจ่ายเงินซื้อเสียงใน 3 จังหวัด  คือ กาฬสินธุ์ สงขลา และนครปฐม เจ้าหน้าที่ตำรวจพื้นที่รับแจ้งความเก็บรวบรวมพยานหลักฐาน สำหรับพื้นที่จังหวัดชายแดนใต้ชายแดน ได้รับรายงานการใช้สิทธิ์เป็นไปด้วยความเรียบร้อย มั่นใจว่า การเลือกครั้งนี้จะเป็นไปด้วยความเรียบร้อย

ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล

          ส่วนวันนี้ลูกสาวของตนเองก็ได้เดินทางมาด้วยเพื่อมาใช้สิทธิ์เลือกตั้งเป็นครั้งแรก โดยตนให้อิสระต่อลูก และครอบครัวทุกคนอย่างเต็มที่ ไม่เคยบังคับหรือชี้แนวทางอะไร เพราะการเลือกตั้งเป็นสิทธิส่วนบุคคล

          ขณะที่ น.ส.สุพรียา เปิดเผยว่า ครั้งนี้ถือเป็นเฟิร์สโหวต เป็นครั้งแรกที่ได้เลือกตั้ง ซึ่งรู้สึกตื่นเต้นโดยก่อนจะมาเลือกตั้งก็ได้ศึกษาเกี่ยวกับนโยบายของพรรคการเมืองแต่ละพรรคมาแล้ว ซึ่งบิดาก็ไม่ได้ชี้แนะหรือแนะนำอะไรมาในการเลือกตั้งเนื่องจากให้อิสระในการคิด

ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ศรีวราห์ ควงลูกสาวใช้สิทธิ์เลือกตั้งครั้งแรก ยันให้อิสระลูกเต็มที่ เลือกคนที่ใช่ อัปเดตล่าสุด 24 มีนาคม 2562 เวลา 14:06:40 13,609 อ่าน
TOP