x close
hilight > ข่าวการเมือง

พร้อมใจใช้สิทธิ์ ! เหล่าคนกีฬา ตบเท้าเข้าคูหาเลือกตั้ง กำหนดอนาคตประเทศ

| 4,070 อ่าน


          คนดังในวงแวงกีฬา ออกมาใช้สิทธิ์เลือกตั้ง พร้อมชวนประชาชนทุกคนออกมาเลือกคนที่ชอบ เพื่อกำหนดอนาคตประเทศ 
 

          เมื่อวันที่ 24 มีนาคม 2562 ทวิตเตอร์ @SomyotTV9  รายงานว่า ในวันเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร ปี 2562 นี้นอกจากบุคคลสำคัญทางการเมือง และเหล่าดาราในวงการบันเทิง ที่ต่างพากันออกมาใช้สิทธิ์แล้ว อีกหนึ่งกลุ่มที่เป็นที่สนใจของประชาชนนั่นคือเหล่าคนดังในวงการกีฬา ที่ต่างพร้อมใจออกมาเลือกตั้งตามระบอบประชาธิปไตยกันอย่างถ้วนหน้า อย่างเช่น
 

          น้องเมย์ รัชนก อินทนนท์ นักกีฬาแบดมินตันหญิงชาวไทย อดีตนักแบดมินตันหญิงเดี่ยวมือหนึ่งของโลก ได้เดินทางมาใช้สิทธิ์เลือกตั้ง ก่อนที่เจ้าตัวจะเดินทางไปแข่งขันแบดมินตัน "โยเน็กซ์ ซันไรท์ โอเพ่น 2019" ที่ประเทศอินเดีย
 

          บิ๊กอ๊อด พล.ต.อ. สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เดินทางมาใช้สิทธิ์เลือกตั้ง ที่หน่วยเลือตั้งที่ 54 แขวงลาดพร้าว เขตลาดพร้าว พร้อมเชิญชวนให้ผู้ที่มีสิทธิเลือกตั้ง ควรออกมาใช้สิทธิ์เลือกตั้งกันมาก ๆ เพื่อร่วมในการเลือกคนดี ผู้ที่มีความเหมาะสมเข้าไปบริหารประเทศ       
 

          มาดามแป้ง นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย และประธานสโมสรการท่าเรือ เอฟ.ซี. ก็ได้เดินทางมาใช้มาใช้สิทธิ์เลือกตั้ง
 

          ซิโก้ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง อดีตนักฟุตบอล และโค้ชทีมชาติไทย ก็ได้ไปใช้สิทธิ์เลือกตั้งเขต 3 จ.นนทบุรี โดยขอให้ทุกพรรคมีสปิริตรู้แพ้รู้ชนะรู้กฎกติกา เพื่อให้การพัฒนาประเทศไทยเดินไปข้างหน้าหลังเลือกตั้ง
 

          บิ๊กป๋อม อดิศักดิ์ เบ็ญจศิริวรรณ ประธานพัฒนาฟุตซอล และฟุตบอลชายหาดแห่งชาติ ได้เดินทางไปใช้สิทธิ์เลือกตั้งแล้ว ที่หน่วยเลือกตั้งที่ 9 โรงเรียนสมถวิล แขวงพระโขนงใต้ เขตพระโขนง
 

          บิ๊กแป๊ะ ถิรชัย วุฒิธรรม ประธานมูลนิธิเพื่อนักกีฬาไทย และอดีตรองผู้ว่ากรุงเทพฯ ได้เดินทางไปใช้สิทธิ์เลือกตั้งที่หน่วยที่ 47 เขตเลือกตั้งที่ 12 แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน กรุงเทพฯ พร้อมเชิญชวนชาว กทม. รีบออกมาเลือกตั้ง อย่ารอถึงช่วงเย็น หลังจราจรหลายเส้นทางรถเริ่มติดขัด
 

          หน่อง ปลื้มจิตร์ ถินขาว นักตบลูกยางสาวทีมชาติไทย ได้ออกไปใช้สิทธิ์เลือกตั้งที่หน่วยเลือกตั้งที่ 11 ที่ลานเอนกประสงค์โรงเรียนพรพระร่วงประสิทธิ์ เขตสายไหม พร้อมระบุว่าขอให้คนที่ได้รับเลือกตั้งครั้งนี้เข้าไปในสภาทำหน้าที่เพื่อประเทศชาติ
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พร้อมใจใช้สิทธิ์ ! เหล่าคนกีฬา ตบเท้าเข้าคูหาเลือกตั้ง กำหนดอนาคตประเทศ อัปเดตล่าสุด 25 มีนาคม 2562 เวลา 10:43 4,070 อ่าน
TOP