x close

รวบหนุ่มข่มขืนแม่เพื่อนวัย 68 ปี อ้างไม่รู้ตัวเพราะเมา แถมประวัติสุดพีค

          รวบหนุ่มข่มขืนแม่เพื่อนวัย 68 ปี อ้างไม่รู้ตัวเพราะเมา แถมประวัติสุดพีค เพิ่งออกจากคุก 1 เดือน คดีพรากผู้เยาว์


ภาพจาก Workpoint News

          เมื่อวันที่ 27 มีนาคม 2562 Workpoint News รายงานว่า ที่บ้านหลังหนึ่งใน บ.เมาะหลวง ต.แม่เมาะ อ.แม่เมาะ จ.ลำปาง มีเจ้าหน้าที่ตำรวจนำหมายศาลจังหวัดลำปาง เข้าจับกุมตัวนายเสกสิทธิ์ วังโพธิ์ วัย 26 ปี ในข้อหาข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่น

          ขณะเดียวกัน สาเหตุการจับกุมนั้น สืบเนื่องมาจากเมื่อกลางดึกของวันที่ 26 มีนาคม ที่ผ่านมา ตำรวจได้รับแจ้งว่ามีการข่มขืนเกิดขึ้น จากนั้นได้เข้าไปพบกับผู้เสียหายคือ นางยา (นามสมมติ) วัย 68 ปี ซึ่งถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลให้แพทย์ตรวจร่างกายไปก่อนหน้านี้ รวมถึงตรวจพบหลักฐานคราบอสุจิอยู่บนที่นอน


          จากการตรวจสอบ ทราบว่า ผู้ก่อเหตุคือนายเสกสิทธิ์ เพื่อนของลูกชายผู้เสียหาย โดยผู้ต้องหาให้การสารภาพว่า ก่อนเกิดเหตุดื่มสุรากับเพื่อนในหมู่บ้านประมาณ 6-7 คน กระทั่งเวลา 02.00 น. ได้ขี่รถจักรยานยนต์ไปส่งลูกชายของผู้เสียหายที่บ้าน และด้วยความเมาจึงข่มขืนแม่เพื่อนจนสำเร็จความใคร่ โดยไม่รู้ว่าทำอะไรลงไป

          อย่างไรก็ตาม ยังมีข้อมูลอีกว่า นายเสกสิทธิ์ เพิ่งพ้นโทษออกจากเรือนจำ เมื่อวันที่ 18 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ในคดีพรากผู้เยาว์


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบหนุ่มข่มขืนแม่เพื่อนวัย 68 ปี อ้างไม่รู้ตัวเพราะเมา แถมประวัติสุดพีค อัปเดตล่าสุด 28 มีนาคม 2562 เวลา 14:23:56 22,557 อ่าน
TOP