x close

โจ้ Spotlight Phuket ไลฟ์แฉ ยังโอม ศิลปินแรปเปอร์ มั่วสุมในงานปาร์ตี้ที่ป่าตอง

        โจ้ Spotlight Phuket ไลฟ์แฉ ยังโอม ศิลปินแรปเปอร์ มั่วสุมในงานปาร์ตี้ที่ป่าตอง แถมมีคอมเมนต์กวนกลับ catch me if you can

ยังโอม

        เมื่อวันที่ 30 มีนาคม 2562 เฟซบุ๊ก Paul Deeper ได้มีการโพสต์เรื่องราวสรุปจากกรณีที่เพจ Spotlight Thailand ของโจ้ เปิดเผยเรื่องยังโอม และศิลปินแรปเปอร์ มั่วสุมในงานปาร์ตี้ฉลองครบรอบ 50 ปี ให้กับแบรนด์ดัง แถมมีการให้เยาวชนอายุต่ำกว่า 18 ปี เข้าไปใช้บริการ มีรายละเอียดทั้งหมด ดังนี้

        - จากเหตุการณ์เมื่อวานนี้ (29 มีนาคม 2562) บริษัทออร์แกไนซ์แห่งหนึ่งจัดงานครบรอบ 50 ปี ให้กับแบรนด์ชื่อดัง ที่สถานบริการแห่งหนึ่งนั้น มีประชาชนได้ร้องเรียนผ่าน คุณโจ้ ทั้งรูปถ่าย และวิดีโอ ว่ามีเด็กและเยาวชนเข้าร่วมงาน ภายในงานจำหน่ายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ โดยมีเด็กและเยาวชนดื่มแอลกอฮอล์

        - หลังมีเรื่องร้องเรียน คุณโจ้ได้ตรวจสอบ และยังโอมได้ไปคอมเมนต์กวนคุณโจ้ เป็นภาษาอังกฤษ ว่า "catch me if you can" ทำให้คุณโจ้ของขึ้น เหมือนไปท้าให้มาจับ


ยังโอม
ภาพจาก Instagram youngohmm

        - หลังจากนั้นเวลาประมาณ 03.00 น. คุณโจ้ไปตามคำท้าของยังโอม จึงทำให้สถานบริการ สถานบันเทิงต้องปิดทั้งหมดในซอยบางลา

        - ไลฟ์จับใจความสั้น ๆ ได้ว่า ทางบริษัทออร์แกไนซ์ที่จัดงาน ได้ละเมิดกฎเหล็กของภูเก็ต โดยการละเมิดให้เด็กและเยาวชนเข้าไปมั่วสุมในสถานบริการ จัดจำหน่ายให้บริการแก่เด็กและเยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ความผิดนี้เป็นความผิดโดยรัฐ โดยกฎหมาย ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถดำเนินคดีได้ทันทีไม่ต้องมีคนไปแจ้งความ

        - ต่อสายถึงท่าน ผกก.ป่าตอง, ท่านนายอำเภอกะทู้ ฝ่ายปกครอง สอบถามข้อกฎหมายจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ท่าน ผกก. และท่านนายอำเภอ มีความเห็นตรงกันว่าไม่ถูกต้อง จึงมีคำสั่งให้พนักงานสอบสวนดำเนินคดีเรื่องนี้อย่างเข้มงวดและทันที ส่วนท่านนายอำเภอได้รับข้อมูลทั้งหมดพร้อมตรวจสอบแล้ว

        - ประกาศให้เงิน 1,00,000 บาท กับเด็กผู้หญิงที่ไปร่วมหลับนอนกับยังโอม หากเด็กผู้หญิงคนนั้นอายุไม่ถึง 18 ปี

        - ประกาศให้เงิน 1,000,000 บาท สำหรับผู้ที่ให้เบาะแสเกี่ยวกับที่มาของรายได้ยังโอม เพื่อให้สำนักงานสรรพากรตรวจสอบภาษีเงินได้แบบเต็มจำนวน 45%

        - ประกาศให้สถานบริการและสถานบันเทิงทุกที่ในเขต จ.ภูเก็ต ไม่ร่วมสนับสนุนศิลปินตามรายชื่อเหล่านี้  SOUTHSIDE, YOUNGOHM x FIIXD, IRONBOY, THE SUPERGLASSES SKA ENSEMBLE, DJ MONSTER P เนื่องจากละเมิดกฎเหล็กของเมืองภูเก็ตดังที่กล่าวมาข้างต้น ร้านไหนสนับสนุน เจอกัน

        - สรุปคือมีคนไปร้องเรียน คุณโจ้ไปตรวจสอบ พบว่าจริง แล้วยังโอมไปคอมเมนต์กวนท้าคุณโจ้ และเป็นเรื่อง .... จบข่าว


ยังโอม
ภาพจาก Instagram youngohmm

ยังโอม
ภาพจาก Instagram youngohmm

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โจ้ Spotlight Phuket ไลฟ์แฉ ยังโอม ศิลปินแรปเปอร์ มั่วสุมในงานปาร์ตี้ที่ป่าตอง อัปเดตล่าสุด 1 เมษายน 2562 เวลา 13:59:51 45,157 อ่าน
TOP