x close

เพื่อลูก.. พ่อน้องแพรพาเพลิน ยอมโกนหนวดสุดหวง ให้ลูกใช้เป็นแบบแต่งหน้า !



           คุณพ่อ น้องแพรพาเพลิน ช่างแต่งหน้าตัวน้อย ยอมโกนหนวดสุดหวง ให้ลูกได้ฝึกแต่งหน้าเป็นสาวสวย

           เป็นเด็กที่โด่งดังในวงการแต่งหน้าอย่างมาก สำหรับ น้องแพรพาเพลิน หรือ น้องณัฏฐนันท์ สนุ่นรัตน์ ที่อายุเพียงแค่ 12 ขวบ แต่ได้ไปโชว์ฝีไม้ลายมือการแต่งหน้าถึงเวที London Fashion Week มาแล้ว ขณะที่เพจเฟซบุ๊กของ น้องแพร ก็มีผู้กดไลก์มากกว่า 7.5 แสนคน เลยทีเดียว

           ล่าสุด น้องแพรพาเพลิน ได้สร้างความฮือฮาในโลกออนไลน์อีกครั้ง ด้วยการแต่งหน้ากับคุณพ่อ ที่ปกติไว้หนวด และใบหน้าเคร่งขรึม ให้กลายมาเป็น Drag Queen พร้อมกับทำผมและใส่ชุดเป็นผู้หญิงได้ชนิดหน้ามือเป็นหลังมือเลยทีเดียว

            ด้านเพจ เฟซบุ๊ก Sister Makeup เผยเบื้องหลังว่า พ่อรอง ผู้อยู่เบื้องหลังทุกความสำเร็จของน้องแพร ในวันที่ลูกสาวผู้รักการเมคอัพ เป็นชีวิตจิตใจ ต้องการนายแบบผู้ชายมาแต่งหน้า Drag Queen หนวดก็สำคัญ ลูกก็รัก แต่สุดท้าย ต้องสละหนวดอันเป็นที่รัก เพื่อให้ลูกได้แต่งหน้า ได้สำเร็จ

น้องแพรพาเพลิน
           ทั้งนี้ ครูจอย ครูโรส เรียนวิชาการแต่งหน้า Drag Queen มาจาก อเมริกา ครูผู้สอน เคยทำงานร่วมกับ RuPaul's Drag Race ระดับโลก มาด้วย น้องแพร จึงแต่งหน้า Drag Queen ได้แบบไร้ที่ติ งานนี้ไม่ง่าย ถ้าใครเคยลองจะรู้ดี กลบคิ้ว กลบจอนแล้วสร้างผิวขึ้นมาใหม่ เพื่อให้ได้ผิวที่เนียนกริบที่สุด เท่าที่จะทำได้ จากนั้นสร้างโครงหน้าขึ้นมาใหม่ เพราะ Drag ต้องพุ่ง พุ่งขั้นสุด เหลาดั้งให้โด่งสันจมูกเล็ก จนมดต้องเขย่งเท้าเดินบนสันดั้งนี้ให้ได้

           จากนั้น สร้างตาใหม่ให้ยก เหมาะกับคิ้วที่โก่งเว่อร์ สมกับความสวยเชิดสไตล์ Drag Queen ขอบคุณ คุณพ่อรอง ที่สนับสนุนความฝันของลูก ซึ่งบางคนอาจมองแล้วแค่ยิ้ม ๆ หลายคนอาจมองดูแล้วตลก แต่ความรักของคนเป็นพ่อ เพื่อสิ่งที่ลูกรัก พ่อสามารถทำทุกอย่างได้เพื่อลูก ความรักของพ่อยิ่งใหญ่หาใดเปรียบจริง ๆ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เพื่อลูก.. พ่อน้องแพรพาเพลิน ยอมโกนหนวดสุดหวง ให้ลูกใช้เป็นแบบแต่งหน้า ! อัปเดตล่าสุด 3 เมษายน 2562 เวลา 16:24:28 50,128 อ่าน
TOP