x close

หนุ่มแต่งหญิงเกณฑ์ทหาร ยัน ตัวเองเป็นเพศที่สามจริง ที่โพสต์ไปเพราะความคะนอง

       หนุ่มแต่งหญิงเกณฑ์ทหาร ยัน ตัวเองเป็นเพศที่สามจริง ที่โพสต์ไปเพราะความคะนอง ส่วนสาเหตุที่ไม่ไว้ผมยาว เนื่องจากหน้าที่การงาน

       จากกรณีที่มีเรื่องราวหนุ่มแต่งหญิงเกณฑ์ทหาร แต่มีหลักฐานโผล่ออกมาว่า ลงทุนสวมชุดซิลิโคนทั้งตัวเพื่อตบตาเจ้าหน้าที่ จนถูกวิจารณ์เป็นวงกว้าง (อ่านข่าว เปิดไลน์มัดตัว หนุ่มแต่งหญิงเกณฑ์ทหาร เจ้าตัวฉุนโดนสาวไส้โต้กลับ อย่าเสื_ก !)

       ล่าสุด 3 เมษายน 2562 อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า นายชาญชัย สาโสภา เจ้าของเฟซบุ๊ก เปิดเผยว่า ที่ทำไปเพราะความคึกคะนอง ไม่คิดว่าจะมีผลเสียตามมา ซึ่งตนอยากขอโทษสังคมและหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ยืนยันว่า ตนเป็นเพศที่สามจริง แต่ด้วยการงานทำให้ไว้ผมยาวไม่ได้

       ด้านนายรภัทรธร นุชมอญ อายุ 49 ปี ประธานชมรมนางฟ้าเก้าเลี้ยว กล่าวว่า นายชาญชัยเป็นสมาชิกในชมรมและเบี่ยงเบนทางเพศจริง ที่ผ่านมาทำงานเป็นนักแสดงโชว์ที่พัทยา จ.ชลบุรี แต่ว่าช่วงหลังแม่ของนายชาญชัยป่วยเป็นโรคชรา จึงต้องเดินทางกลับบ้านที่ จ.นครสวรรค์ เพื่อมาดูแม่บ่อย ๆ ส่วนเรื่องที่เกิดขึ้น เป็นการโพสต์ด้วยความคึกคะนองเท่านั้น

หนุ่มแต่งหญิงเกณฑ์ทหาร

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มแต่งหญิงเกณฑ์ทหาร ยัน ตัวเองเป็นเพศที่สามจริง ที่โพสต์ไปเพราะความคะนอง อัปเดตล่าสุด 4 เมษายน 2562 เวลา 10:03:41 32,091 อ่าน
TOP