x close

โดนอีกราย ! โบว์ อยากเลือกตั้ง โดนหมายเรียกหมิ่น กกต. เจ้าตัวยันไม่เคยหมิ่นใคร

          โบว์ อยากเลือกตั้ง โพสต์โชว์หมายเรียกข้อหาหมิ่น กกต. เจ้าตัวยันแค่รายงานข่าววันเลือกตั้ง ไม่เคยหมิ่นใคร

          วันที่ 5 เมษายน 2562 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า น.ส.ณัฏฐา มหัทธนา หรือ โบว์ แกนนำกลุ่มคนอยากเลือกตั้ง ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว โบว์ ณัฏฐา มหัทธนา - Nuttaa Mahattana ระบุว่า เมื่อช่วงเช้าเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำหมายเรียกคดีที่ 5 มาส่งให้ตน โดยคราวนี้ กกต. เป็นผู้กล่าวโทษ และมีผู้ต้องหาร่วมกับตนอีกรายคือ อ.ศิโรตม์ คล้ามไพบูลย์ จึงเชื่อว่าน่าจะมาจากสิ่งที่ตนพูดในวันเลือกตั้ง

          โดยตนมั่นใจว่าไม่เคยหมิ่นประมาทใคร เพราะสิ่งที่ทำในวันนั้นคือการให้ข้อมูลประชาชนเกี่ยวกับกติกา ข้อปฏิบัติตนในการเลือกตั้ง และการรายงานความเข้าใจผิดของเจ้าหน้าที่ประจำหน่วยเกี่ยวกับกติกาต่าง ๆ โดยเฉพาะการถ่ายภาพ ซึ่งจะมีผลต่อประสิทธิภาพในการทำงานของผู้สังเกตการณ์การเลือกตั้ง โดยตนยืนยันว่าเมื่อเจ้าหน้าที่มีความเข้าใจคลาดเคลื่อนหลายประเด็น ก็เป็นการสะท้อนประสิทธิภาพในการทำงานของ กกต.


          น.ส.ณัฏฐา ระบุอีกว่า ตนดีใจที่เรื่องนี้จะเป็นโอกาสให้การทำงานของ กกต. กลับมาเป็นที่สนใจอีกครั้ง หลังถูก ผบ.ทบ. แย่งซีนไปหลายวัน แค่เคืองว่าทำไมถึงมาเช้าจัง เพราะตนอยากนอนตื่นสายในวันนี้


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โดนอีกราย ! โบว์ อยากเลือกตั้ง โดนหมายเรียกหมิ่น กกต. เจ้าตัวยันไม่เคยหมิ่นใคร อัปเดตล่าสุด 5 เมษายน 2562 เวลา 10:44:08 11,171 อ่าน
TOP