x close

ฮือฮา... แม่นาคขายหมูปิ้งสี่แยก แท้จริงเป็นนักแสดงเก่า ปิ๊งไอเดียจนขายดิบขายดี

          เผยตัวตนหญิงแต่งชุดแม่นาค-อุ้มตุ๊กตา เดินขายหมูปิ้งกลางสี่แยกที่อยุธยา แท้จริงเป็นนักแสดงเก่าที่ตลาดน้ำ เคราะห์ร้ายเกิดปัญหาไฟไหม้ ก่อนมาปิ๊งไอเดียจนขายดิบขายดี

          ทำเอาผู้คนที่สัญจรผ่านไปผ่านมาบริเวณสี่แยกวัดพระญาติ อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา พากันตกใจและฮือฮา เมื่อมีหญิงสาวแต่งชุดแม่นาคพระขโนง อุ้มตุ๊กตาเป็นลูก มาเดินขายหมูปิ้งชุดละ 25 บาท หลายคนพากันอุดหนุนและถ่ายภาพ-คลิปวิดีโอมาแชร์โซเชียลจนกลายเป็นกระแส

          ล่าสุดเมื่อวันที่ 7 เมษายน 2562 เว็บไซต์เวิร์คพอยท์นิวส์ รายงานว่า ผู้สื่อข่าวได้ไปพบและสัมภาษณ์หญิงสาวแต่งแม่นาครายดังกล่าว ทราบชื่อคือ นางสาวนันท์นภัสร ชาลาชัยนันท์ภา อายุ 23 ปี โดยเธอเผยว่า เดิมทีเธอเป็นนักแสดงอยู่ที่ตลาดน้ำ กระทั่งเดือนมิถุนายน 2561 เกิดเพลิงไหม้ที่ตลาดน้ำ ทำให้ชุดและเสื้อผ้าสำหรับการแสดงเสียหาย เหลือเพียงบางส่วน

 
          หลังจากนั้น นางสาวนันท์นภัสร จึงตัดสินใจมาเปิดร้านขายหมูปิ้งแทน ก่อนจะปิ๊งไอเดีย นำชุดนักแสดงที่เหลือมาแต่งเป็นแม่นาคอุ้มลูกเดินขายหมูปิ้งกลางสี่แยกดังกล่าว และเพราะเคยเป็นนักแสดงมาก่อน จึงไม่ใช่เรื่องยาก และเกิดเป็นกระแสที่ดี มีลูกค้าให้ความสนใจและเรียกซื้อกันมากมาย
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฮือฮา... แม่นาคขายหมูปิ้งสี่แยก แท้จริงเป็นนักแสดงเก่า ปิ๊งไอเดียจนขายดิบขายดี อัปเดตล่าสุด 10 เมษายน 2562 เวลา 14:37:31 73,986 อ่าน
TOP