x close

สิบล้อขนไม้อัด เบรกแตก คว่ำหงายท้อง ทับร่างคนตายคาซาก 1 ราย

          รถสิบล้อบรรทุกไม้อัด พลิกคว่ำกลางถนน ถ.รัชดาฯ-ท่าพระ คนงานถูกรถทับเสียชีวิต 1 ราย ด้านคนขับบาดเจ็บ อ้าง รถเบรกแตก เบื้องต้น ตร. ยังไม่แจ้งข้อหา รอสอบอย่างละเอียด

สิบล้อขนไม้อัด
ภาพจาก js100.com

สิบล้อขนไม้อัด
ภาพจาก INN

           วันที่ 10 เมษายน 2562 สำนักข่าว INN รายงานว่า ช่วงเช้าที่ผ่านมา เกิดอุบัติเหตุรถสิบล้อบรรทุกไม้อัดเสียหลักพลิกหงายท้อง มีก๊าซรั่วไหล บริเวณเกาะกลางถนนรัชดาภิเษก-ท่าพระ แขวงตลาดพลู เขตธนบุรี กทม. เบื้องต้นมีผู้บาดเจ็บ 1 ราย คือคนขับรถสิบล้อ และมีผู้เสียชีวิต 1 ราย เป็นคนงานที่มากับรถดังกล่าว ถูกรถทับร่างอยู่ ซึ่งเจ้าหน้าที่ต้องใช้เวลานานกว่า 1 ชั่วโมง จึงสามารถนำร่างผู้เสียชีวิตออกมาได้

           โดยที่เกิดเหตุมีแผ่นไม้อัดหล่นกระจายเต็มถนน ทั้งขาเข้าและขาออก ประกอบกับมีก๊าซรั่วไหล ทำให้เจ้าหน้าที่ต้องฉีดน้ำหล่อเลี้ยงถังก๊าซเอ็นจีวีที่อยู่ใต้ท้องรถไว้ เพื่อไม่ให้ก๊าซรั่วไหลฟุ้งกระจาย และปิดการจราจรให้ใช้งานได้เพียงด้านละ 1 ช่องทาง ส่งผลให้บริเวณดังกล่าวการจราจรติดขัดเป็นอย่างมาก
สิบล้อขนไม้อัด
ภาพจาก INN

สิบล้อขนไม้อัด
ภาพจาก INN

          จากการสอบถามคนขับ ให้การอ้างว่า รถเบรกแตก ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำการสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง หากพบเป็นความประมาทของคนขับ จะต้องแจ้งข้อหาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

           อย่างไรก็ดี ในเวลาต่อมา เว็บไซต์ js100 รายงานว่า เมื่อเวลา 09.20 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ตลาดพลู ได้เคลื่อนย้ายรถสิบล้อพ้นการกีดขวางแล้ว ส่วนแผ่นไม้อัดที่หล่นกระจายเต็มถนน ได้ประสานสำนักงานเขต ส่งเจ้าหน้าที่มาช่วยทำความสะอาดและเก็บแผ่นไม้อัดออกจากพื้นที่ และเปิดการจราจรเป็นปกติแล้ว

สิบล้อขนไม้อัด
ภาพจาก js100.com

สิบล้อขนไม้อัด
ภาพจาก INN

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
www.js100.com, สำนักข่าว INN

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สิบล้อขนไม้อัด เบรกแตก คว่ำหงายท้อง ทับร่างคนตายคาซาก 1 ราย อัปเดตล่าสุด 10 เมษายน 2562 เวลา 14:01:38 6,367 อ่าน
TOP