x close

ญาติรับศพเหยื่อไฟไหม้ เผยโทร. หาพี่ชายขณะเกิดเหตุ ได้ยินเสียงดัง ก่อนโดด

          ญาติรับศพเหยื่อไฟไหม้เซ็นทรัลเวิลด์ กลับไปบำเพ็ญกุศลที่อุบลราชธานี พี่ชายเผย น้องโทร. หาขณะเกิดเหตุ ได้ยินเสียงโวยวายเสียงดัง ก่อนน้องโดดตึกเสียชีวิต ภูมิใจน้องถูกยกเป็นฮีโร่ ช่วยเหลือคนอื่นแม้ตัวตาย

          เหยื่อไฟไหม้เซ็นทรัลเวิลด์

          จากเหตุไฟไหม้เซ็นทรัลเวิลด์ กลายเป็นเหตุการณ์สลดทำให้มีพนักงานเสียชีวิต 2 ราย จากการกระโดดอาคารชั้น 8 ล่าสุด (11 เมษายน 2562) ที่สถาบันนิติเวช โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ น.ส.จิตรา คำสิน อายุ 44 ปี และนายจันทรา คำสิน อายุ 47 ปี พี่สาวและพี่ชายต่างบิดาของนายอาทิตย์ คำสาย อายุ 38 ปี หนึ่งในผู้เสียชีวิต ได้เดินทางมารับศพ โดยบรรยากาศเป็นไปด้วยความโศกเศร้า

          โดยนายจันทรา พี่ชาย เล่าว่า เมื่อวานนี้ (10 เมษายน) นายอาทิตย์โทร. มาหา แต่ไม่ได้พูดอะไร ตนไม่ได้ยินเสียงน้องชาย มีเพียงเสียงผู้หญิงร้องโวยวาย ประมาณกว่า 30 วินาที จากนั้นตนจึงวางสายแล้วโทร. กลับไป แต่น้องชายก็ไม่รับสายแล้ว และมาทราบอีกทีว่าน้องชายเสียชีวิต ประมาณ 3 ทุ่ม จากรายชื่อทางโทรทัศน์ จึงรีบเดินทางมาที่โรงพยาบาล แต่ไม่สามารถทำอะไรได้

          ตลอดคืนที่ผ่านมา ครอบครัวตนนอนไม่หลับ เพราะยังเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยปกติน้องชายมีนิสัยร่าเริง ชอบทำบุญ ชอบช่วยเหลือผู้อื่น ตนเพิ่งเจอน้องชายครั้งสุดท้ายเมื่อวันจันทร์ (8 เมษายน) เพราะเอาซองผ้าป่าไปให้ทำบุญ ซึ่งไม่มีสัญญาณอะไรผิดปกติ โดยวันนี้เห็นภาพว่าน้องชายเข้าไปช่วยเหลือคนอื่น ๆ ในขณะเกิดเหตุ จนคนยกย่องให้เป็นฮีโร่ ทางครอบครัวก็ภูมิใจมาก แต่ก็ไม่อยากให้เหตุการณ์นี้เกิดขึ้น


เหยื่อไฟไหม้เซ็นทรัลเวิลด์
ภาพจาก สำนักข่าว INN

          ขณะที่ เดลินิวส์ออนไลน์ สัมภาษณ์ น.ส.จิตรา พี่สาว ซึ่งกล่าวทั้งน้ำตาว่า ครอบครัวตนมีพี่น้อง 4 คน นายอาทิตย์เป็นลูกคนที่ 3 ยังไม่ได้แต่งงาน ซึ่งเดินทางมาทำงานที่ห้างดังกล่าวหลายปีแล้ว หลังจากนี้จะนำศพไปบำเพ็ญกุศลที่วัดบ้านคำบาก จ.อุบลราชธานี ส่วนเรื่องการเยียวยา ขณะนี้ทางบริษัทได้มาพูดคุยแล้ว เบื้องต้นยินดีรับผิดชอบค่าใช้จ่ายและค่าเยียวยาอื่น ๆ ทั้งหมด

เหยื่อไฟไหม้เซ็นทรัลเวิลด์
ภาพจาก สำนักข่าว INN

เหยื่อไฟไหม้เซ็นทรัลเวิลด์
ภาพจาก สำนักข่าว INN

เหยื่อไฟไหม้เซ็นทรัลเวิลด์
ภาพจาก ไทยโพสต์


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
, สำนักข่าว INN
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ญาติรับศพเหยื่อไฟไหม้ เผยโทร. หาพี่ชายขณะเกิดเหตุ ได้ยินเสียงดัง ก่อนโดด อัปเดตล่าสุด 11 เมษายน 2562 เวลา 22:08:39 27,624 อ่าน
TOP