x close

ตั้งสวดอภิธรรม อาทิตย์ พนักงานเซ็นทรัลเวิลด์ 3 วัน ฝังป่าช้า 3 ปี ก่อนฌาปนกิจ

          ญาติสุดอาลัย ตั้งสวดอภิธรรม อาทิตย์ พนักงานเซ็นทรัลเวิลด์ ที่เสียชีวิตจากเหตุไฟไหม้ 3 วัน ก่อนนำไปฝังป่าช้า 3 ปี ก่อนจัดพิธีฌาปนกิจตามประเพณีของหมู่บ้าน

          พนักงานเซ็นทรัลเวิลด์

         เมื่อวันที่ 12 เมษายน 2562 อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า บรรยากาศการตั้งศพบำเพ็ญกุศล นายอาทิตย์ คำสาย พนักงานที่เสียชีวิตจากเหตุเพลิงไหม้ เซ็นทรัลเวิลด์ ที่บ้านคำแสนสุข หมู่ 20 ต.ห้วยข่า อ.บุณฑริก จ.อุบลราชธานี เต็มไปด้วยความโศกเศร้า มีญาติพี่น้อง และเพื่อนบ้าน ต่างเดินทางมาช่วยกันจัดเตรียมงานจำนวนมาก เนื่องจากนายอาทิตย์เป็นที่รักของคนในหมู่บ้าน และมักจะช่วยเหลือผู้ที่ด้อยโอกาสอยู่เสมอเมื่อกลับมาเยี่ยมบ้านเกิด

          โดยนายจันทา คำสิน พี่ชายของผู้เสียชีวิต กล่าวว่า จนถึงขณะนี้ตนยังทำใจไม่ได้ และรู้สึกเสียใจอย่างมากกับการจากไปของน้องชาย พร้อมทั้งรู้สึกภูมิใจกับความเสียสละของน้อง ทั้งนี้ โดยปกติน้องของตนจะเป็นคนชอบช่วยเหลือคนอื่นอยู่เสมอ

         สำหรับกำหนดการตั้งศพบำเพ็ญกุศลของนายอาทิตย์ ญาติจะทำการตั้งศพสวดอภิธรรมรวม 3 วัน โดยในเย็นวันนี้ จะมีผู้บริหารของศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์มาร่วมงาน จากนั้นในวันที่ 15 เมษายน 2562 ญาติจะนำศพไปเก็บไว้ที่ป่าช้านาน 3 ปี ก่อนจะนำขึ้นมาทำการฌาปนกิจตามประเพณีของหมู่บ้านต่อไป

พนักงานเซ็นทรัลเวิลด์
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตั้งสวดอภิธรรม อาทิตย์ พนักงานเซ็นทรัลเวิลด์ 3 วัน ฝังป่าช้า 3 ปี ก่อนฌาปนกิจ อัปเดตล่าสุด 13 เมษายน 2562 เวลา 21:50:13 27,720 อ่าน
TOP