x close

หนุ่มใหญ่เมาฉลองสงกรานต์ ขับรถชนซาเล้ง อัดเสาไฟฟ้า ดับ 1 คนเจ็บขาหัก 2 ข้าง

        สลด !! หนุ่มใหญ่เมาฉลองสงกรานต์ ขับรถชนซาเล้ง อัดเสาไฟฟ้า ดับ 1 เจ็บ 1  ลากร่างคนขี่ซาเล้งไปตามไหล่ทาง - เมียผู้ตาย ขาหัก 2 ข้าง

ขับรถชนซาเล้ง
ภาพจาก สิริมงคล ไกรวงศ์วิชญ์

       วันที่ 14 เมษายน 2562 เจ้าหน้าที่วิทยุศูนย์มูลนิธิประชานุกูล จ.ราชบุรี ได้รับแจ้งเหตุ รถกระบะชนกับรถจักรยานยนต์ดัดแปลงพ่วงข้าง (ซาเล้ง) บริเวณพื้นที่ถนนห้วยไผ่-น้ำพุ หมู่ที่ 4 ต.ห้วยไผ่ อ.เมือง จ.ราชบุรี เจ้าหน้าที่มูลนิธิจึงประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ

       เมื่อถึงที่เกิดเหตุ พบรถกระบะยี่ห้อโตโยต้า รีโว่ สีบรอนซ์เทา หลุดโค้งตกลงไปในร่องไหล่ทางถนน สภาพเสียหาย ด้านหน้าพังยับ ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ฮอนด้า เวฟ สีน้ำเงิน-ดำ สภาพพังเสียหายยับเยินจนตัวเครื่องหลุดกระจัดกระจาย ส่วนตัวพ่วงข้างขาดหลุดออกจากตัว

       นอกจากนี้ยังพบเสาไฟฟ้าส่องสว่างข้างทางโค่นล้มลงจนได้รับความเสียหาย ส่วนบนพื้นถนนพบรอยล้อรถที่ลากเป็นทางยาว จนทำให้เศษชิ้นส่วนของรถจักรยานยนต์ พร้อมด้วยสิ่งของที่บรรทุกบนพ่วงข้างกระจัดกระจายไปตามพื้นเป็นทางยาว

       พบศพ นายสมศักดิ์ ไม่ทราบนามสกุล อายุประมาณ 56 ปี สภาพศพนอนคว่ำหน้ากับไหล่ทาง มีผู้ได้รับบาดเจ็บอีกหนึ่งรายคือ นางสมศรี คำจา อายุ 52 ปี ภรรยาของผู้ตาย พบว่าขาหัก 2 ข้าง เจ้าหน้าที่ได้นำตัวส่งโรงพยาบาลแล้ว

       ส่วนคนขับรถกระบะคือ นายมานิต โรงแสง อายุ 56 ปี ชาวหนองค้างพลู อยู่ในสภาพมึนเมาส่งกลิ่นแอลกอฮอล์คละคลุ้ง เจ้าหน้าที่จึงใช้เครื่องเป่าตรวจวัดแอลกอฮอล์ มีปริมาณแอลกอฮอล์สูงถึง 256 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ และให้การวกวน

ขับรถชนซาเล้ง
ภาพจาก สิริมงคล ไกรวงศ์วิชญ์

       จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ทราบว่า รถกระบะและซาเล้งได้ขับตามกันมา แต่รถกระบะขับมาด้วยความเร็วสูง และเฉี่ยวรถยนต์มาก่อนหน้านี้ เมื่อถึงที่เกิดเหตุเป็นช่วงทางโค้งก็เกิดพุ่งชนรถซาเล้งเต็มแรง และลากไปชนอัดกับเสาไฟฟ้า จนเสาไฟฟ้าโค่นลง และลากร่างผู้ตายลงไปตามไหล่ทาง ภรรยาของผู้ตายกระเด็นตกไปอยู่ในร่องถนนริมกำแพงของโรงแรมที่อยู่ใกล้เคียงประมาณ 10 เมตร ส่วนรถกระบะตกลงไปข้างทางห่างจากศพผู้ตาย 50 เมตร ภายในรถพบคนขับมีสภาพมึนเมาอยู่บริเวณที่นั่งคนขับ ชาวบ้านจึงได้ช่วยกันนำตัวออกมาจากรถ เจ้าหน้าที่จึงได้ควบคุมตัวไว้ดำเนินคดีต่อไป

       นายมานิต ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุได้ดื่มฉลองกับเพื่อนตั้งแต่เที่ยง กระทั่งเวลา 15.30 น. ก็ขอตัวกลับบ้าน ก่อนขับรถออกมาและไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น ก่อนจะรู้ทีหลังว่าขับรถหลุดโค้งตกลงข้างทาง ทำให้มีคนเสียชีวิต เบื้องต้นให้การรับสารภาพว่าดื่มหนักจนเมา พร้อมทั้งบอกว่า ตนผิดเอง ตนยอมรับผิด เจ้าหน้าที่จึงได้ควบคุมตัวดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ขับรถชนซาเล้ง
ภาพจาก สิริมงคล ไกรวงศ์วิชญ์

ขับรถชนซาเล้ง
ภาพจาก สิริมงคล ไกรวงศ์วิชญ์

ขับรถชนซาเล้ง
ภาพจาก สิริมงคล ไกรวงศ์วิชญ์

ขับรถชนซาเล้ง
ภาพจาก สิริมงคล ไกรวงศ์วิชญ์

ขับรถชนซาเล้ง
ภาพจาก สิริมงคล ไกรวงศ์วิชญ์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มใหญ่เมาฉลองสงกรานต์ ขับรถชนซาเล้ง อัดเสาไฟฟ้า ดับ 1 คนเจ็บขาหัก 2 ข้าง อัปเดตล่าสุด 15 เมษายน 2562 เวลา 21:15:11 7,917 อ่าน
TOP