x close

สงกรานต์นองเลือด หนุ่มอยากช่วยเพื่อน แทงคอทหารดับ สารภาพเมามากไม่รู้ฆ่าคนตาย

        ตำรวจับกุมหนุ่มวัย 25 แทงคอพลทหารเสียชีวิต ขณะเข้าห้ามเหตุวิวาทกลางงานสงกรานต์ที่หนองคาย เจ้าตัวขอโทษทั้งน้ำตา ลั่นไม่ตั้งใจ เมามากจนขาดสติ รู้ตัวอีกทีอยู่ในห้องขัง

สงกรานต์นองเลือด

        วันที่ 15 เมษายน 2562 เพจเฟซบุ๊ก เรื่องเด่นเย็นนี้ ช่อง3 รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองหนองคาย แถลงผลการจับกุมตัว นายนพดล ศิริ อายุ 25 ปี ผู้ต้องหาใช้ขวดปากฉลามทำร้าย พลทหาร พลนิกร ยศมาร อายุ 22 ปี ทหารกองกำลังรักษาความสงบเรียบร้อยประจำจังหวัดหนองคาย ที่บริเวณใบหน้า และลำคอ จนเสียชีวิต ขณะเข้าระงับเหตุทะเลาะวิวาท ในงานสงกรานต์ที่บริเวณศูนย์การค้าเอเชียพีค เมื่อวันที่ 14 เมษายน ที่ผ่านมา

        โดยในตอนแรก นายนพดล ผู้ต้องหา ปฏิเสธว่าไม่ใช่คนก่อเหตุ ก่อนจะจำนนด้วยหลักฐาน หลังเห็นคลิปภาพจากกล้องวงจรปิด พร้อมเปิดเผยทั้งน้ำตาว่า วันเกิดเหตุตนกลับมาเยี่ยมบ้านช่วงสงกรานต์ที่บ้านกวนวัน อ.เมืองหนองคาย โดยได้นั่งดื่มเหล้าเบียร์กับเพื่อนเก่า จนช่วงเย็นเพื่อนชวนมาเที่ยวชมคอนเสิร์ตที่เอเชียพีค จึงมากับเพื่อนรวม 7 คน ขณะนั้นมีเพื่อนถูกวัยรุ่นหาเรื่อง ยอมรับว่าตอนนั้นเมามาก อยากช่วยเพื่อนไม่ให้ถูกทำร้าย จึงตีขวดเบียร์เป็นปากฉลาม หวังใช้ป้องกันตัว จนเหตุการณ์ผ่านไป ตนมารู้ตัวอีกทีคืออยู่ในห้องขังแล้ว ไม่รู้เลยว่าทำร้ายใครไป

        นายนพดล กล่าวว่า ตนเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และอยากขอขมาครอบครัวผู้เสียชีวิต ซึ่งยอมรับว่าเหตุเกิดเพราะตนขาดสติจากการดื่มเหล้า พร้อมฝากเตือนไม่อยากให้คนอื่นทำตาม ถ้าเมาควรนอนอยู่บ้าน

สงกรานต์นองเลือด

        ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ดำเนินการแจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุให้เกิดอันตรายแก่กายหรือจิตใจ, ต่อสู้หรือขัดขวางเจ้าพนักงานในการปฏิบัติงานตามหน้าที่ และฆ่าเจ้าพนักงานซึ่งกระทำการตามหน้าที่



สงกรานต์นองเลือด

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สงกรานต์นองเลือด หนุ่มอยากช่วยเพื่อน แทงคอทหารดับ สารภาพเมามากไม่รู้ฆ่าคนตาย อัปเดตล่าสุด 18 เมษายน 2562 เวลา 09:51:24 38,677 อ่าน
TOP