x close

สงกรานต์หรือสงคราม วัยรุ่นกร่างบุก รพ. ท้าตำรวจ-ทุบกู้ภัย สุดท้ายโดนสหบาทา

        กลุ่มวัยรุ่นกร่างในวันสงกรานต์ กินเหล้า เปิดเพลงลั่นถนน แถมบุกไปหาก่อความวุ่นวายในโรงพยาบาล ทั้งท้าทายตำรวจ และทำร้ายเจ้าหน้าที่กู้ภัย สุดท้ายเจอดี โดนรุมกระทืบยับ วิ่งหนีหัวซุกหัวซุน 

สงกรานต์หรือสงคราม

       วันที่ 15 เมษายน 2562 ข่าวช่องวัน รายงานว่า วานนี้ (14 เมษายน) เวลาประมาณ 21.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี เดินทางมาตรวจสอบบริเวณถนนเทศบาล เนื่องจากพบว่ามีกลุ่มวัยรุ่นจำนวนมากที่ออกมาเล่นน้ำ มีการดื่มสุรา จอดรถเปิดเครื่องเสียงแข่งกัน และร้องรำทำเพลงกันบนถนน เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ขอความร่วมมือให้เล่นน้ำด้วยความสงบเรียบร้อย แต่วัยรุ่นบางกลุ่มไม่พอใจ เบิ้ลเครื่องยนต์ใส่เจ้าหน้าที่ตำรวจ ส่งผลให้พวกพ้องที่นั่งอยู่หลังรถกระบะตกลงมาและบาดเจ็บ

       เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ประสานงานหน่วยกู้ภัยเข้ามาปฐมพยาบาล และพาผู้บาดเจ็บทั้งหมด 4 คน ส่งโรงพยาบาล ซึ่งในจำนวนนี้มีคนแขนขาหักด้วย ทว่าเมื่อรถกู้ชีพมาถึงโรงพยาบาล ก็ได้เกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิดขึ้น โดยกลุ่มเพื่อนผู้บาดเจ็บได้เดินทางตามมาโรงพยาบาล เข้าไปออหน้าห้องฉุกเฉินและส่งเสียงเอะอะโวยวาย เจ้าหน้าที่ของโรงพยาบาลได้ขอร้องให้วัยรุ่นกลุ่มดังกล่าวออกไปรอด้านนอก แต่กลุ่มวัยรุ่นไม่ยอมออกไป และได้เรียกพรรคพวกประมาณ 20 คน ให้บุกมาที่โรงพยาบาล ด้วยความที่สถานการณ์วุ่นวายมาก ทางโรงพยาบาลจึงแจ้งตำรวจให้เข้ามาระงับเหตุ

       ในระหว่างนั้น เจ้าหน้าที่อาสาสมัครหน่วยกู้ภัยเข้าไปหากลุ่มวัยรุ่น และพยายามเจรจา แต่กลุ่มวัยรุ่นคิดว่าเจ้าหน้าที่กู้ภัยพาพวกเข้ามาหาเรื่อง วัยรุ่นรายหนึ่งจึงคว้าขวดเบียร์ตีศีรษะเจ้าหน้าที่กู้ภัย จนได้รับบาดเจ็บศีรษะแตก ซึ่งเหตุการณ์เกิดขึ้นต่อหน้าต่อตาเจ้าหน้าที่ตำรวจ เหตุการณ์ยิ่งตึงเครียดมากขึ้นเรื่อย ๆ เจ้าหน้าที่กู้ภัยที่ถูกทำร้ายบาดเจ็บ ได้วิทยุเรียกกำลังเสริมให้เข้ามาในโรงพยาบาล และได้ปิดล้อมกลุ่มวัยรุ่นเอาไว้ไม่ให้ออกนอกพื้นที่ ในขณะที่กำลังเผชิญหน้ากันนั้น กลุ่มวัยรุ่นยังคงแสดงท่าทียั่วยุไม่หยุด ท้าทายเจ้าหน้าที่ แถมบอกว่าตัวเองมีปืน

สงกรานต์หรือสงคราม

       ทางด้านตำรวจได้ประสานงานขอกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจมาเพิ่ม กลุ่มวัยรุ่นเห็นท่าไม่ดีจึงวิ่งหนีกันอยู่ในโรงพยาบาล แต่ไปไม่รอด ออกไปไหนไม่ได้ เพราะเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยปิดล้อมทางเข้า-ออกไว้ทั้งหมด จนสามารถติดตามจับตัวได้ โดยกลุ่มวัยรุ่นถูกรุมประชาทัณฑ์ยับเยินในโรงพยาบาล

       หลังเหตุการณ์สงบ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวกลุ่มวัยรุ่นไปยัง สภ.กบินทร์บุรี เพื่อสอบสวนขยายผล โดยเบื้องต้นตั้งข้อกล่าวหาก่อเหตุชุลมุนวุ่นวาย และจะมีการดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก 



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สงกรานต์หรือสงคราม วัยรุ่นกร่างบุก รพ. ท้าตำรวจ-ทุบกู้ภัย สุดท้ายโดนสหบาทา อัปเดตล่าสุด 17 เมษายน 2562 เวลา 16:56:27 18,263 อ่าน
TOP