x close

ทหารขับรถข้ามเลนใกล้เต็นท์จุดตรวจ เจอบิ๊กไบค์ซิ่งด้วยความเร็วสูงชนดับ 1 เจ็บ 1

        ทหารขับรถข้ามเลนใกล้เต็นท์จุดตรวจ เจอบิ๊กไบค์ซิ่งด้วยความเร็วสูงชนดับ 1 เจ็บ 1 ส่วนรถยนต์แฉลบไปถูกรถอีกคันจนเสียหาย


บิ๊กไบค์ชนรถกระบะ
ภาพจาก สำนักข่าว INN

       เมื่อวันที่ 15 เมษายน 2562 สำนักข่าว INN รายงานว่า ร.ต.อ. สุรศักดิ์ สิงห์คะ รอง สว.(สอบสวน) สภ.นาแก จ.นครพนม รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถชนกันหลายคันมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต บนถนนทางหลวง 223 สายนาแก-โคกศรีสุพรรณ อ.นาแก จึงเข้าไปตรวจสอบ พบว่า ที่เกิดเหตุเป็นถนน 4 เลน บริเวณหน้าจุดตรวจ อบต.บ้านแก้ง ร่วมกับ นพค.22 ตั้งเต็นท์จุดตรวจในช่วงเทศกาลสงกรานต์ ฝั่งขาเข้า อ.นาแก

       ขณะเดียวกันก็พบรถจักรยานยนต์ยามาฮ่า รุ่นบิ๊กไบค์ สีเทา-ดำ ทะเบียน 1กฌ 1872 นครพนม พร้อมศพนายวัฒนชัย บุปผา วัย 24 ปี คนขับ ส่วนนายศุภณัฐ พานิชชโลทร วัย 17 ปี ซ้อนท้ายมาได้รับบาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่นำตัวส่งรักษา รพ.นาแก ใกล้กันพบรถเก๋งยี่ห้อฮอนด้า รุ่นซิตี้ สีขาว ทะเบียน กข 8873 นครพนม กระจังหน้าหลุดกระเด็น ถัดไปพบรถยี่ห้อโตโยต้า วีโก้ สีเทา ทะเบียน กต 256 นครพนม ได้รับความเสียหายเล็กน้อย นอกจากนี้ยังพบแผงเหล็กกั้นจุดตรวจล้มคว่ำพังเสียหาย

       สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า รถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ขี่มุ่งหน้าจะเข้า อ.นาแก ขณะนั้นมีรถฮอนด้าของเจ้าของร้านค้าใกล้ที่เกิดเหตุ ซึ่งจอดริมทางเท้าเกรงว่าจะได้รับอันตราย จึงได้วานให้ จ.ส.อ. จีระพงษ์ พวกสันเทียะ เจ้าหน้าที่ทหาร นพค.22 ที่อยู่บริเวณจุดตรวจ มาขับรถไปเก็บไว้ในที่ปลอดภัย

บิ๊กไบค์ชนรถกระบะ
ภาพจาก สำนักข่าว INN

       ขณะ จ.ส.อ. จีระพงษ์ กำลังขับรถข้ามเลน รถบิ๊กไบค์ก็ขี่มาด้วยความเร็วสูง ก่อนเฉี่ยวชนที่กระจกส่องข้างขวา รถเก๋งแฉลบเสียหลักไปชนรถกระบะ ของนายลือชัย อุปพงษ์ ได้รับความเสียหายเล็กน้อย เป็นเหตุให้มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้สอบสวนสาเหตุที่แน่ชัดอีกครั้ง

สำนักข่าว INN
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทหารขับรถข้ามเลนใกล้เต็นท์จุดตรวจ เจอบิ๊กไบค์ซิ่งด้วยความเร็วสูงชนดับ 1 เจ็บ 1 อัปเดตล่าสุด 17 เมษายน 2562 เวลา 17:11:49 11,370 อ่าน
TOP