x close

พ่อน้องเบนซ์ แฟนบอล บางแก้ว แฉถูกหลอกให้รับเงิน 1 ล้าน ถอนแจ้งความ

 

            พ่อน้องเบนซ์ เผยบอล บางแก้ว หายเข้ากลีบเมฆ หลังจ่ายเงินแค่ 1 ล้าน จาก 3 ล้าน ตามที่อ้างเพื่อจะช่วยเหลือ แต่กลับติดต่อไม่ได้อีก หลังถอนแจ้งความให้

           เมื่อวานนี้ (17 เมษายน 2562) รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง Amarin TV รายงานความคืบหน้าคดีไฟไหม้บ้านบอล บางแก้ว อดีตนักร้องชื่อดัง และเหตุการณ์ดังกล่าวทำให้แฟนสาวเสียชีวิตภายในบ้าน แต่ทางครอบครัวฝ่ายหญิงติดใจการเสียชีวิตว่ามีเงื่อนงำ ล่าสุด นายบัญญัติ สินอนันต์ตระกูล พ่อของนางสาวสุภาณี สินอนันต์ตระกูล หรือ เบนซ์ ผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ช่วงที่ข่าวเงียบประมาณเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา นายบอล และครอบครัวเดินทางมาหาตนที่บ้าน อ้างว่าขอคุยเรื่องการเสียชีวิตของเบนซ์ จะขอจ่ายเงินช่วยเหลือ แต่ตนได้ตอบกลับไปว่าไม่ต้องการเงิน ต้องการแค่ความจริง

            นายบัญญัติ เผยต่อว่า หลังจากนั้น 4 วัน แม่ของนายบอลโทร. มา พร้อมกับตัวเลขค่าช่วยเหลือ ตอนนั้นตนโมโหมากจึงตอบกลับไปว่าลูกตนไม่ใช่สัตว์ แล้วก็วางหูไป หลังจากนั้นอีก 1 สัปดาห์ ครอบครัวนายบอลเดินทางมาหาตนอีกครั้ง คราวนี้ตนคุยในเรื่องของค่าเสียโอกาสหากลูกยังมีชีวิตอยู่ หากยังทำงาน รายได้ก็จะประมาณ 9 ล้านบาท ซึ่งอีกฝ่ายอ้างว่าสูงไป ก่อนจะกลับไป แล้วติดต่อมาอีกทีพร้อมเสนอตัวเลขที่ 3 ล้าน


พ่อน้องเบนซ์ แฟนบอล บางแก้ว

            ทั้งนี้ ตอนนั้นคิดว่าอีกฝ่ายมีเจตนาที่อยากจะจบเรื่อง อยากรับผิดชอบ จึงรับปากตกลงที่ 3 ล้าน โดยที่อีกฝ่ายอ้างว่าจะต้องไปทำเรื่องถอนแจ้งความข้อสงสัยการเสียชีวิต วันรุ่งขึ้นตนจึงไปทำบันทึกตกลงการเจรจาดังกล่าว ในวันเดียวกันครอบครัวนายบอลมาหาพร้อมเอาเอกสารมาให้ตนเซ็นเป็นหลักฐาน เนื้อหาระบุว่าครอบครัวตนไม่ติดใจ และรับเงินช่วยเหลือแล้ว จะไม่ขอดำเนินคดี ตนมองว่าไม่เป็นธรรมจึงขอร่างเอกสารเพิ่มอีกฉบับ ระบุว่า ตนมีการรับเงินมาแล้วแค่ 1 ล้านบาท และจะมีการเจรจาจ่ายเงินช่วยเหลือเพิ่มเติมอีก โดยวันนั้นทั้ง 2 ฝ่ายก็ได้เซ็นยินยอมกัน แต่หลังจากนั้นอีกฝ่ายกลับไม่มีการติดต่อมาหาตนอีกเลย


            นายบัญญัติ กล่าวว่า ตนได้พยายามติดต่ออีกฝ่าย ทั้งโทร. ทั้งส่งข้อความ ซึ่งตนอยากให้นายบอลมีคุณธรรม มีมนุษยธรรมกับสิ่งที่พูดด้วย ยืนยันว่าหากอีกฝ่ายผิดสัญญา ก็จะแจ้งความดำเนินคดีใหม่




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อน้องเบนซ์ แฟนบอล บางแก้ว แฉถูกหลอกให้รับเงิน 1 ล้าน ถอนแจ้งความ อัปเดตล่าสุด 18 เมษายน 2562 เวลา 21:11:03 29,087 อ่าน
TOP