x close

ฉาวเกาะพีพี ! จับเด็กท้ายเรือย่องตัดเป้ากางเกงสาวอังกฤษ ข่มขืนตอนเมาหลับริมหาด

          ตำรวจจับกุมตัวเด็กท้ายเรือ ก่อเหตุข่มขืนนักท่องเที่ยวชาวอังกฤษ หลังเหยื่อแจ้งความถูกกระทำขณะเมาหลับในร้านอาหารของโรงแรมริมหาดโต๊ะลาดัม เกาะพีพี



          วันที่ 18 เมษายน 2562 เพจเฟซบุ๊ก Policenews รายงานว่า พ.ต.อ. กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ แถลงผลการจับกุมเด็กท้ายเรือ ผู้ต้องหาก่อเหตุข่มขืนกระทำชำเรานักท่องเที่ยวสาว อายุ 21 ปี สัญชาติอังกฤษ บนเกาะพีพี จ.กระบี่ สืบเนื่องมาจากได้รับแจ้งความจากนักท่องเที่ยวว่าถูกคนร้ายข่มขืนขณะเมาสุรา โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดจนสามารถติดตามจับกุมตัวคนร้ายได้

          โดย นักท่องเที่ยวผู้เสียหาย เปิดเผยว่า ตนเองเดินทางมาท่องเที่ยวเกาะพีพีเพียงคนเดียว ได้เข้าพักที่โรงแรมที่ตั้งอยู่ริมชายหาดโต๊ะลาดัม ซึ่งเมื่อวันที่ 14 เมษายน ตอน 3 ทุ่ม ออกไปเที่ยวตามบาร์แถวชายหาดโต๊ะลาดัม กับเพื่อนชายสัญชาติไอร์แลนด์ ที่มารู้จักกันที่นี่ โดยมีการดื่มสุราชนิดผสมขายในถังพลาสติก 2 ถัง จนกระทั่งบาร์ปิดตอนตี 1 จึงได้เดินกลับที่ห้องพัก แต่ด้วยความเมามาก จึงหยุดพักที่ร้านอาหารของโรงแรมแห่งหนึ่ง ริมชายหาดโต๊ะลาดัม ทั้งสองคนนอนหลับบนพื้นร้าน ก่อนจะถูกคนร้ายใช้มีดตัดเป้ากางเกงยีนส์ขาสั้น พร้อมถอดกางเกงในบิกินี่ออก ก่อนทำการล่วงละเมิดทางเพศโดยมีการพูดจาขอมีเพศสัมพันธ์ ตนรู้สึกตัวขึ้น คนร้ายจึงหลบหนีไป

          ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินการตรวจสอบกล้องวงจรปิด จนพบตัวผู้ต้องสงสัย นำมาซึ่งการจับกุมตัว เบื้องต้นได้แจ้งข้อหาข่มขืน กระทำชำเราผู้อื่น โดยขู่เข็ญด้วยประการ ๆ โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยผู้อื่นนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ หรือโดยทำให้ผู้อื่นนั้นเข้าใจผิดว่าตนเป็นบุคคลอื่น


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก เฟซบุ๊ก Policenews
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฉาวเกาะพีพี ! จับเด็กท้ายเรือย่องตัดเป้ากางเกงสาวอังกฤษ ข่มขืนตอนเมาหลับริมหาด อัปเดตล่าสุด 19 เมษายน 2562 เวลา 15:38:48 57,810 อ่าน
TOP