x close

เจ้าของคลิปทอดไข่กลางแดด ขอโทษโซเชียล แจงแค่ทำขำ ๆ ไม่คิดว่าจะดัง

          เจ้าของคลิปทอดไข่กลางแดด ขอโทษโซเชียล และปิดการเข้าถึงคลิปแล้ว แจงแค่ทำขำ ๆ ในครอบครัว เพราะที่บ้านอากาศร้อนมาก ไม่คิดจะกลายเป็นกระแสขนาดนี้

          จากกรณี เฟซบุ๊ก Mark Khumwiang ได้โพสต์คลิปสาธิตวิธีทอดไข่ดาวกลางแดด โดยเอาเตาเล็ก ๆ ที่ไม่มีถ่านและเชื้อเพลิงมาตั้งบนพื้น แล้วนำกระทะเคลือบไปตากแดด 15 นาที จากนั้นได้นำไข่ไก่มาตอกใส่กระทะทำการทอด ปรากฏว่า ไข่ดาวสุกกำลังดีพร้อมรับประทาน ซึ่งคลิปได้กลายเป็นกระแสในโลกออนไลน์มีคนมากดไลก์กดแชร์จำนวนมาก โดยชาวเน็ตหลายคนสงสัยว่าทำได้จริงหรือไม่นั้น (อ่านข่าว : หนุ่มอัดคลิปทอดไข่กลางแดด ร้อนแบบนี้ ไม่ต้องใช้เตาแก๊สก็สุกได้)

          ล่าสุด (18 เมษายน 2562) มีรายงานว่า เฟซบุ๊ก Mark Khumwiang เจ้าของคลิปดังกล่าว ได้ออกมาโพสต์ขอโทษโซเชียล โดยระบุว่า กราบขออภัยทุกคน คลิปที่ทำลงไปตนขอยืนยันว่าทำเล่นขำ ๆ กันในครอบครัว ไม่คิดว่าจะมีผู้ชมกดไลก์ กดแชร์เยอะขนาดนี้ จึงขออนุญาตปิดการแชร์ ตนขอบคุณและขอเน้นย้ำอีกทีคลิปที่ถ่ายนั้นตนเอากระทะไปตั้งไฟแล้วนำกระทะไปตากแดดทิ้งไว้กว่า 10 นาที จากนั้นก็นำไข่ไก่ตอกลงไปเพื่อทำการทดสอบ เพราะที่บ้านตนอากาศมันร้อน เลยเป็นที่มาของข่าว ไม่คิดไม่ฝันว่าจะมีผู้ชมไปดูมากขนาดนี้ ต้องกราบขออภัยอีกที


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ้าของคลิปทอดไข่กลางแดด ขอโทษโซเชียล แจงแค่ทำขำ ๆ ไม่คิดว่าจะดัง อัปเดตล่าสุด 21 เมษายน 2562 เวลา 21:15:51 45,654 อ่าน
TOP