x close

บก.ลายจุด ซัด โจ นูโว สะเหล่อ-กระจอก ความดีที่ผ่านมา จบเพราะการเมือง

          บก.ลายจุด จวกแรง โจ นูโว การทำประโยชน์ที่ผ่านมา จบเพราะพฤติกรรมการเมือง แถมซัดสะเหล่อและกระจอก ไม่แย้งคนเห็นต่างดี ๆ  แต่กลับยกตัวเองข่ม



          จากกรณีที่ โจ จิรายุส วรรธนะสิน หรือ โจ นูโว ออกมาวิจารณ์พ่อของ จอห์น วิญญู พิธีกรชื่อดัง ด้วยการใช้ถ้อยคำรุนแรง ตั้งคำถามว่าทำอะไรให้ประเทศชาติบ้าง พร้อมยกประวัติของพ่อตนเองมาข่ม จนเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างรุนแรงบนสังคมออนไลน์

          ทางด้าน จอห์น วิญญู ก็ได้ออกมากล่าวว่า ตนเคารพการแสดงความคิดเห็นของอีกฝ่าย แต่ก็ต้องรับผิดชอบความเห็นของตนเอง และพร้อมรับฟังความเห็นของผู้อื่นด้วยเช่นกัน (อ่านข่าว : จอห์น วิญญู เผย พ่อไม่ซีเรียส ถูก โจ นูโว จวกแรง มองก็แค่ความเห็น ยังร่วมงานกันได้)



          ดูเหมือนว่ากระแสความร้อนแรงในเรื่องนี้ยังคงไม่จบลงง่าย ๆ โดยล่าสุด เฟซบุ๊กของ สมบัติ บุญงามอนงค์ หรือ บก.ลายจุด ได้มีการโพสต์ข้อความเกี่ยวกับประเด็นดราม่านี้ด้วย กล่าวว่า ถ้าหาก โจ นูโว มองว่าประวัติการทำงานในวงการเพลงของตนเอง เป็นการสร้างประโยชน์แก่ชาติด้านการสร้างความบันเทิงแล้วละก็ ตนก็ขอบอกว่าพฤติกรรมทางการเมืองที่ผ่านมา ได้ทำลายสิ่งนั้นไปเรียบร้อยหมดแล้ว

          บก.ลายจุด กล่าวอีกว่า การวิพากษ์วิจารณ์ผู้อื่นที่เห็นต่างทางเมือง ด้วยการถามว่าทำประโยชน์อะไรให้กับประเทศ มันเป็นอะไรที่ดูไม่จืด และแทนที่ โจ นูโว จะโต้แย้งด้วยเหตุผล กลับยกตัวเองมาเกทับอีกต่างหาก


          "การดูแคลนผู้อื่นโดยยกคำ เคยทำประโยชน์ให้ประเทศอะไรบ้าง ? เป็นอะไรที่เสร่อ เวลาใช้เป็นเหตุผลในการโต้เถียงทางการเมือง เอาจริง ๆ โจมีสิทธิ์ที่จะวิพากษ์หรือเห็นต่างกับ จอห์น วิญญู แต่แทนที่คุณจะโต้แย้งไปที่ประเด็นที่เห็นต่าง กับยกหางตัวเองซะอย่างนั้น ค่อนข้างกระจอกทีเดียว"

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บก.ลายจุด ซัด โจ นูโว สะเหล่อ-กระจอก ความดีที่ผ่านมา จบเพราะการเมือง อัปเดตล่าสุด 20 เมษายน 2562 เวลา 17:10:31 35,191 อ่าน
TOP