x close

เพจดังแฉ หนุ่มลวงโลก หลอกคุยพริตตี้บอกจะจ้างงาน ซ้ำอ้างเบื้องสูง ก่อนหายกริบ

 

          เพจดังแฉพฤติกรรม หนุ่มลวงโลกหลอกคุยพริตตี้ บอกจะจ้างงาน ซ้ำอ้างเบื้องสูงสร้างความน่าเชื่อถือ สุดท้ายเบี้ยวหนี
หนุ่มลวงโลก หลอกคุยพริตตี้บอกจะจ้างงาน

 
          วันที่ 21 เมษายน 2562 เฟซบุ๊ก ควาย+Social Smile ได้เตือนภัยพริตตี้ ถึงพฤติกรรมของชายรายหนึ่งซึ่งหลอกพูดคุยอ้างว่าจะจ้างงาน พร้อมแอบอ้างถึงหน่วยงานเบื้องสูง แต่สุดท้ายกลับเบี้ยว ทำให้ผู้เสียหายเสียทั้งเงินและโอกาสไปรับงานที่อื่น 

          โพสต์ดังกล่าวระบุว่า ชายรายนี้อ้างตัวว่าเป็นกรรมการผู้จัดการบริษัทน้ำมันเครื่อง และ เป็นหมอศัลยกรรม โดยมีการติดต่อพริตตี้อ้างว่าจะจ้างให้มาทำงาน MC ที่สนามแข่งรถคลอง 5 โดยระหว่างที่ติดต่อพูดคุยกัน ชายรายนี้อ้างว่ามีรถหรูให้พริตตี้ และ MC ไว้ใช้เวลาไปทำงาน มีเงินเดือน เดือนละ 20,000 บาท แต่กลับให้พริตตี้ซื้อชุดเอง จนสุดท้ายพอถึงวันงานกลับบอกว่ามีคนไม่สบายขอยกเลิกงานโดยไม่มีการรับผิดชอบใด ๆ 

หนุ่มลวงโลก หลอกคุยพริตตี้บอกจะจ้างงาน

          นอกจากนี้พบว่า ชายรายดังกล่าวพยายามสร้างความน่าเชื่อถือด้วยการอ้างว่ามีหน่วยงานเบื้องสูงเป็นลูกค้าของบริษัท ทั้งที่พบว่าหน่วยดังกล่าวนั้นไม่มีอยู่จริง เมื่อสอบถามไปที่บริษัทน้ำมันพบว่าชายรายนี้ก็ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้อง ซ้ำเจ้าตัวกับพ่อยังถือเป็นลูกหนี้ของบริษัทซึ่งกำลังอยู่ในการฟ้องร้องกันในขณะนี้อีกด้วย

หนุ่มลวงโลก หลอกคุยพริตตี้บอกจะจ้างงาน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เพจดังแฉ หนุ่มลวงโลก หลอกคุยพริตตี้บอกจะจ้างงาน ซ้ำอ้างเบื้องสูง ก่อนหายกริบ อัปเดตล่าสุด 21 เมษายน 2562 เวลา 13:46:03 16,957 อ่าน
TOP