x close

พ่อเบนซ์ ซัดแรง บอล บางแก้ว ถ้ามียางอาย ควรมาชดใช้ตามที่ตกลงไว้

 
              พ่อเบนซ์ ซัดแรงใส่ บอล บางแก้ว ถ้ามีความรับผิดชอบ มียางอาย ควรมาชดใช้ตามที่ตกลงกันไว้ ไม่อย่างนั้นก็ไม่สมควรที่จะหน้าด้านมางานศพลูกสาว

              ดูเหมือนจะยังไม่จบลงง่าย ๆ สำหรับศึกระหว่าง บอล บางแก้ว กับ นายบัญญัติ สินอนันต์ตระกูล พ่อของเบนซ์ แฟนสาวของบอล ที่เสียชีวิตจากอุบัติเหตุไฟไหม้บ้าน โดยทั้งสองครอบครัวไม่สามารถตกลงกันได้เรื่องสัญญาชดใช้ค่าเสียหาย จึงทำให้ต่างฝ่ายต่างออกมาโต้ตอบกันไปมาจนกลายเป็นประเด็นสุดเผ็ดร้อน ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : บอล บางแก้ว ซัด พ่อเบนซ์ ปมเรียก 3 ล้าน เหมือนต้องซื้อตั๋วเข้างานศพ !!)

              ล่าสุด (22 เมษายน 2562) รายการเรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่า นายบัญญัติ พ่อของเบนซ์ เตรียมนำร่างของลูกสาวออกจากโรงพยาบาลตำรวจ ในวันที่ 25 เมษายน เพื่อนำไปบำเพ็ญกุศลที่วัดเจริญธรรมาราม ย่านสายไหม กรุงเทพมหานคร และจะมีพิธีฌาปนกิจในวันที่ 28 เมษายน

พ่อน้องเบนซ์ แฟนบอล บางแก้ว
              โดย นายบัญญัติ เปิดเผยว่า ในวันที่ 24 เมษายน นี้ ตนตั้งใจจะไปเชิญดวงวิญญาณของน้องเบนซ์ที่บ้านของบอล แต่มีความกังวลว่าจะเข้าไปภายในบ้านได้หรือไม่ เพราะตนยังไม่ได้ประสานไปทางครอบครัวของบอล และจะไม่โทร. ไปหา จึงได้ฝากบอกผ่านทางสื่อให้บอลรับทราบแทน

              นอกจากนี้ นายบัญญัติ กล่าวอีกว่า บอลจะมาหรือไม่มางานศพลูกสาว ตนไม่สามารถไปบังคับได้ ถ้ามีความรับผิดชอบ มียางอาย ควรมาชดใช้ตามที่ตกลงกันไว้ ไม่อย่างนั้นก็ไม่สมควรที่จะหน้าด้านมางานศพลูกสาว

พ่อน้องเบนซ์ แฟนบอล บางแก้ว
              อย่างไรก็ตาม บอลได้มาเจรจาตกลงเรื่องเงินชดเชยถึง 7 ครั้ง ซึ่งตกลงกันที่จำนวนเงิน 3 ล้านบาท เป็นตัวเลขที่ตนพอใจ โดยบอลจ่ายมาแล้ว 1 ล้านบาท แต่ต้องให้ตนไปถอนแจ้งความก่อน จากนั้นจะจ่ายเงินชดเชยส่วนที่เหลือเพิ่มเติมให้ ตนจึงเชื่อใจและไปถอนแจ้งความไม่ติดใจการเสียชีวิตของลูกสาว ซึ่งก็ได้ทำบันทึกไว้เป็นหลักฐาน แต่บอลก็ไม่ทำตามที่ตกลงกันไว้ กลับนิ่งเงียบ ไม่รับผิดชอบชดใช้เงินส่วนที่เหลืออีก 2 ล้านบาท

              ทั้งนี้ สิ่งที่ตนพูดทั้งหมดเป็นความจริง ครอบครัวทั้งสองฝ่ายมีการตกลงเจรจากันจริง ยืนยันว่าไม่ได้ใช้ศพลูกสาวเป็นเงื่อนไขเรียกรับเงิน

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก 




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อเบนซ์ ซัดแรง บอล บางแก้ว ถ้ามียางอาย ควรมาชดใช้ตามที่ตกลงไว้ อัปเดตล่าสุด 22 เมษายน 2562 เวลา 14:20:20 11,562 อ่าน
TOP