x close

แม่ขายลูกสาววัย 5 ขวบ เป็นเหยื่อกามให้ลุงวัย 52 แลกกับเงิน 200 กว่าบาท

        เพจที่นี่แปดริ้ว รายงานข่าวชวนหดหู่...สาววัย 28 พาลูกสาววัย 5 ขวบ ให้ชายวัย 52 ล่วงละเมิด ตำรวจบุกรวบคาท้ายรถกระบะที่จอดในป่าเปลี่ยว พบเป็นจุดให้บริการ เผยค่าตัว 250 บาทต่อครั้ง

แม่ขายลูกสาว

        วันที่ 22 เมษายน 2562 เพจเฟซบุ๊ก ที่นี่"แปดริ้ว" รายงานว่า เจ้าหน้าที่ปกครองอำเภอพนมสารคาม เจ้าหน้าที่ทหาร ตำรวจ และสำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ จับกุมตัว นายวินัย อายุ 52 ปี ผู้ต้องหากระทำชำเราเด็กหญิง หลังได้รับแจ้งมีการพาเด็กหญิงมาล่วงละเมิดทางเพศภายในป่ากระถิน ในพื้นที่ ต.หนองยาว อ.พนมสารคาม จ.ฉะเชิงเทรา

        โดยเจ้าหน้าที่สามารถจับตัวได้ขณะนายวินัยอยู่ในสภาพถอดเข็มขัดและปลดซิปกางเกง ส่วนเด็กหญิง อายุ 5 ขวบ อยู่ในสภาพไม่สวมกางเกงชั้นใน และอยู่ในอาการตกใจ ก่อนจะขยายผลและจับกุมตัวนางสาวศุภลักษณ์ อายุ 28 ปี แม่เด็ก ได้ในเวลาต่อมา

        ทั้งนี้ สืบเนื่องจากได้รับแจ้งเบาะแสจากชาวบ้านว่า ตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน 2561 ตอนกลางคืนจะมีรถกระบะมาจอดตรงจุดดังกล่าวบ่อยครั้ง และจะมีผู้หญิงมาส่งเด็กที่รถ และทุกครั้งจะใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง ก่อนรถจะออกไป

แม่ขายลูกสาว

        จากการสอบถาม เด็กหญิง ให้การว่า ตนเจ็บที่อวัยวะเพศ และบริเวณปาก เนื่องจากแม่ให้อาบน้ำกับนายวินัย และถูกนายวินัยใช้ลิ้นกระทำที่อวัยวะเพศ พร้อมสอดใส่ แต่ตนเจ็บ นายวินัยจึงเปลี่ยนเป็นใช้อวัยวะเทียมสอดใส่ในช่องทวารแทน

        เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหาค้ามนุษย์แก่นางสาวศุภลักษณ์ ส่วนนายวินัย ถูกแจ้งข้อหากระทำชำเรา อนาจารเด็ก เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่ขายลูกสาววัย 5 ขวบ เป็นเหยื่อกามให้ลุงวัย 52 แลกกับเงิน 200 กว่าบาท อัปเดตล่าสุด 23 เมษายน 2562 เวลา 11:26:31 84,500 อ่าน
TOP