x close

ตามไปดู เจ้าชายหลุยส์ แย้มพระสรวลร่าเริง ในวันคล้ายวันประสูติ ทรงเจริญพระชันษาครบ 1 ปี

        สำนักพระราชวังอังกฤษ เผยแพร่พระรูป เจ้าชายหลุยส์ เนื่องในโอกาสทรงเจริญพระชันษาครบ 1 ปี ทรงแย้มพระสรวลสดใส ขณะพระมารดา ทรงฉายพระรูป

เจ้าชายหลุยส์
ภาพจาก Instagram kensingtonroyal

        วันที่ 23 เมษายน 2562 สำนักข่าวบีบีซี รายงานว่า สำนักพระราชวังเคนซิงตัน ได้เผยแพร่พระรูปของ เจ้าชายหลุยส์ แห่งเคมบริดจ์ (Prince Louis of Cambridge) พระโอรสของ เจ้าชายวิลเลียม ดยุคแห่งเคมบริดจ์ และ แคเธอรีน ดัชเชสแห่งเคมบริดจ์ เนื่องในโอกาสที่พระองค์ทรงเจริญพระชันษาครบ 1 ปี

        เจ้าชายหลุยส์ ทรงประสูติเมื่อวันที่ 23 เมษายน 2561 ที่โรงพยาบาลเซนต์แมรี่ ในกรุงลอนดอน เมืองหลวงของประเทศอังกฤษ พระองค์คือพระโอรสลำดับที่ 3 ของ เจ้าชายวิลเลียม ดยุคแห่งเคมบริดจ์ และ แคเธอรีน ดัชเชสแห่งเคมบริดจ์ และพระองค์เป็นรัชทายาทลำดับที่ 5 แห่งราชบัลลังก์อังกฤษ

        สำนักพระราชวังเคนซิงตัน กล่าวว่า แคเธอรีน ดัชเชสแห่งเคมบริดจ์ พระมารดา ได้ฉายพระรูปดังกล่าวเอาไว้ ในช่วงไม่กี่วันก่อนถึงวันคล้ายวันประสูติของเจ้าชายหลุยส์ ขณะพำนักอยู่ที่พระตำหนักแอมเมอร์ ในมณฑลนอร์ฟอล์ก ทางตะวันออกของประเทศอังกฤษ

เจ้าชายหลุยส์
ภาพจาก Instagram kensingtonroyal

เจ้าชายหลุยส์
ภาพจาก Instagram kensingtonroyal

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตามไปดู เจ้าชายหลุยส์ แย้มพระสรวลร่าเริง ในวันคล้ายวันประสูติ ทรงเจริญพระชันษาครบ 1 ปี อัปเดตล่าสุด 23 เมษายน 2562 เวลา 15:33:59 15,167 อ่าน
TOP