x close

น้องเอิร์ท เล่าเหตุการณ์ หายตัวหลังวูบหลับบนรถเมล์ รู้ตัวอีกทีโผล่ป่าหัวหิน

          น้องเอิร์ท วัย 17 เผยเหตุการณ์ตอนหลงป่า หลังนั่งรถเมล์ที่กรุงเทพ แต่วูบหลับ ตื่นมาโผล่อยู่ในป่าที่หัวหิน พบมีรอยถูกเชือกรัดคอ อาศัยปีนเก็บมะพร้าวกินประทังชีวิต
หลับบนรถเมล์

          เมื่อวานนี้ (23 เมษายน 2562) รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง Amarin TV รายงานว่า ครอบครัวของ นายนวพล มาตช่วง หรือ เอิร์ท อายุ 17 ปี ได้มีการทำพิธีผูกข้อมือรับขวัญ ที่บ้านเชียงยืน ต.เชียงยืน อ.เชียงยืน จ.มหาสารคาม หลังเจ้าตัวมาฝึกงานที่กรุงเทพฯ และหายตัวไปตั้งแต่วันที่ 12 เมษายน ที่ผ่านมา ก่อนจะกลับมาวันที่ 17 ที่ผ่านมา โดยอ้างว่าวันที่หายตัวนั้น เจ้าตัวนั่งอยู่บนรถเมล์กำลังจะไปฝึกงาน แต่เผลอหลับ และมารู้ตัวอีกทีก็พบว่ามาโผล่อยู่กลางป่าที่หัวหินแล้ว โดยมีร่องรอยขีดขวนตามร่างกาย และที่คอมีรอยคล้ายถูกเชือกรัด


          น้องเอิร์ท เล่าว่า วันเกิดเหตุ 12 เมษายน ตนออกจากห้องพักย่านดินแดงตอนตี 5 เพื่อไปฝึกงานที่ร้านสะดวกซื้อ ย่านถนนพหลโยธินซอย 8 เดินทางด้วยรถเมล์ แต่เผลอหลับไป มารู้ตัวอีกทีคือบ่ายของวันที่ 13 มองไปรอบตัวมีแต่ภูเขาและต้นไม้ ตอนนั้นก็งง แต่คิดว่าต้องทำทุกอย่างเพื่อให้รอด ตนเดินไปเรื่อย ๆ จนพบบ้านหลังหนึ่ง จึงเข้าไปขอความช่วยเหลือแต่ถูกปฏิเสธ บอกเพียงว่าตนเองอยู่ อ.หัวหิน ตนเดินไปเรื่อย ๆ หิวก็ปีนต้นมะพร้าวกิน จนมาเจอเจ้าของร้านซ่อมรถ ตนก็เล่าเรื่องทั้งหมดให้เขาฟัง จึงได้รับการช่วยเหลือ ให้เสื้อผ้า และเงินเพื่อเดินทางกลับบ้าน


          ทั้งนี้ นางสาวชรินรัตน์ หีบแก้ว แม่น้องเอิร์ท เปิดเผยว่า ตนเองตกใจมากหลังรู้ว่าลูกหายไป ตอนแรกคิดแค่ว่าลูกคงไปเที่ยวเล่นกับเพื่อนเท่านั้น หรืออาจมีปัญหาเรื่องงาน ซึ่งหลังจากลูกกลับมาก็ดีใจที่ไม่เป็นอะไรมาก หลังจากนี้จะให้ลูกกลับมาฝึกงานที่บ้านแทน เพราะกลัวอันตรายจะเกิดขึ้นอีก


          ขณะที่ เพื่อนร่วมงานน้องเอิร์ท เปิดเผยว่า น้องเอิร์ท เป็นเด็กดี มีความรับผิดชอบ มาทำงานตรงเวลา ซึ่งการหายตัวไปเชื่อว่าน่าจะนั่งรถผิดสาย หรืออาจโดนป้ายยา โดยวันที่น้องหายตัวไป ผู้จัดการร้านก็พยายามโทร. ติดต่อ แต่ติดต่อไม่ได้ ก่อนจะรู้เรื่องหลังจากที่น้องกลับมาที่ห้องดังกล่าว


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
น้องเอิร์ท เล่าเหตุการณ์ หายตัวหลังวูบหลับบนรถเมล์ รู้ตัวอีกทีโผล่ป่าหัวหิน อัปเดตล่าสุด 24 เมษายน 2562 เวลา 15:27:10 60,590 อ่าน
TOP