x close

น้องเอิร์ท โป๊ะแตก กุข่าวหลับบนรถเมล์แล้ววูบไปหัวหิน สร้างหลักฐานตบตาทั้งประเทศ

          น้องเอิร์ท โป๊ะแตกระดับประเทศ ยอมรับแล้วไม่ได้นั่งรถเมล์หลับ แล้วไปโผล่หัวหิน ไล่ถามนายสถานี กระเป๋ารถเมล์ คนขับ ไม่มีใครรับทราบทั้งสิ้น

          เมื่อวันที่ 26 เมษายน 2562 จากกรณีของ น้องเอิร์ท ได้เล่าว่า ตนเองนั่งรถเมล์ผิดสายแล้วหลับไป ขณะนั้นกำลังจะไปฝึกงาน แต่กลับไปโผล่ที่ป่าในหัวหินโดยไม่รู้ตัว จึงประทังชีวิตมาเรื่อย ๆ พร้อมกับเนื้อตัวที่เต็มไปด้วยรอยแผล ซึ่งล่าสุด ดูเหมือนว่าเรื่องนี้จะส่อพิรุธ เพราะน้องเอิร์ทเองปฏิเสธที่จะให้การกับตำรวจ (อ่านเพิ่มเติม จะโป๊ะแตกไหม !? น้องเอิร์ท นั่งรถเมล์วาร์ปไปป่าหัวหิน บ่ายเบี่ยงพบตำรวจ)

          ล่าสุด รายการทุบโต๊ะข่าว ได้มีการไปสอบถามเรื่องนี้กับนายสถานีรถไฟหัวหิน ที่เอิร์ทเล่าว่าตนเองไปขึ้นรถไฟ ซึ่งนายสถานียืนยันว่า ตนเองไม่เห็นเอิร์ท และในสถานีรถไฟ ถ้ามีคนมานอนหลัง 6 โมงเย็น จะมีการไล่ ส่วนภาพจากกล้องวงจรปิดไม่มี เพราะกล้องมีปัญหา ส่วนคุณจำเนียร เขียวสอาด แท็กซี่ที่สถานีหัวหินก็บอกว่า ตนเองไม่คุ้นหน้าน้องเอิร์ท แม้ตนจะทำงานมานานแล้ว เมื่อส่งต่อรูปไปให้เพื่อน ๆ แท็กซี่ด้วยกัน ก็ไม่มีใครคุ้น


          นอกจากนี้ ทางทีมข่าว รายการทุบโต๊ะข่าว ยังได้ไปคุยกับคนขับรถเมล์ และกระเป๋ารถเมล์สาย 13 ที่น้องเอิร์ทอ้างว่านั่งผิดสาย ซึ่งทั้ง 2 คนยืนยันว่า ตนเองไม่เห็นคนวูบหรืออุ้มลงไป ถ้าเห็นวูบก็คงปฐมพยาบาลให้ อีกอย่าง คันที่ตนขับไม่เคยมีคนเป็นลม หากเป็นเหตุการณ์ใหญ่ ๆ แบบนี้ เราจะจำได้แน่นอน


          นอกจากนี้ ภาพของชายชุดดำ ที่น้องเอิร์ทอ้างว่า เป็นคนเอาโทรศัพท์มือถือไป และทำหล่นเอาไว้นั้น มีความคล้ายคลึงกับน้องเอิร์ทมาก แต่งตัวคล้ายกันกับน้องเอิร์ท ความสูงใกล้เคียงกัน และแม้พิธีกรจะเคยสอบถามน้องเอิร์ท ในรายการต่างคนต่างคิดว่า น้องเอิร์ทไม่ได้สร้างหลักฐานขึ้นมาเองใช่ไหม แต่น้องเอิร์ทก็ปฏิเสธ


          จนสุดท้าย แม่ของน้องเอิร์ท ได้ออกมายอมรับว่า ชายชุดดำที่กล้องจับภาพได้นั้น คือน้องเอิร์ทเอง ด้านแม่เองขอโทษและเสียใจ น้องเอิร์ทสับสน ที่ผ่านมาน้องเอิร์ทน้อยใจที่พ่อกับแม่ไม่ให้ความสำคัญ น้อยใจที่พ่อแม่แยกทางกัน น้องเอิร์ทเลยสร้างทุกสิ่งทุกอย่างขึ้นมาทั้งหมด รวมถึงรอยบาดแผลที่น้องเอิร์ททำร้ายตัวเอง และอยากให้ทุกคนให้โอกาสน้อง


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
น้องเอิร์ท โป๊ะแตก กุข่าวหลับบนรถเมล์แล้ววูบไปหัวหิน สร้างหลักฐานตบตาทั้งประเทศ อัปเดตล่าสุด 26 เมษายน 2562 เวลา 10:06:24 163,168 อ่าน
TOP