x close

ส่งตัวไอ้ตั้มเข้าห้องขังโรงพักขอนแก่น รับ เล่นรัสเซียนรูเล็ตกับน้องเอ๋ย จนยิงตัวเอง

       ส่งตัวไอ้ตั้มเข้าห้องขังโรงพักขอนแก่น รับ เล่นรัสเซียนรูเล็ตกับน้องเอ๋ย จนยิงตัวเอง ที่เอาศพไปทิ้งเพราะกลัวความผิด






ฆ่าน้องเอ๋ย
ภาพจาก สำนักข่าว INN

        เมื่อวันที่ 26 เมษายน 2562 สำนักข่าว INN รายงานว่า เวลา 18.30 น. ที่ สภ.เมืองขอนแก่น เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนควบคุมตัวนายธงชัย หรือ ตั้ม อายุ 30 ปี ผู้ต้องหาฆ่าน้องเอ๋ย นำส่งให้กับพนักงานสอบสวน

        ในขณะที่เจ้าหน้าที่ควบคุมตัวนายตั้มส่งให้พนักงานสอบสวนนั้น นางบัวฮอง อายุ 50 ปี แม่ ตาและญาติของผู้ต้องหา ได้เดินเข้ามาให้กำลังใจ โดยนางบัวฮองได้เข้าไปจับแขนลูกชาย ขณะที่ผู้ต้องหาได้แต่นั่งก้มหน้าและเงียบตลอดเวลา

        ด้านนางบัวฮอง กล่าวเพียงสั้น ๆ ว่า วันนี้ลูกชายคงจะยังไม่พร้อมที่จะคุยกับแม่ พรุ่งนี้แม่จะมาเยี่ยมลูกอีกครั้ง

ฆ่าน้องเอ๋ย
ภาพจาก สำนักข่าว INN

        ขณะที่ พ.ต.อ. ภาคภูมิ พิศมัย ผกก.สภ.เมืองขอนแก่น กล่าวว่า จากการสอบสวนเบื้องต้นผู้ต้องหาให้การว่า มีเรื่องทะเลาะ หึงหวง และมีการดื่มสุราในห้องพักจริง จากนั้นได้เอาปืนขนาด .38 ออกมาเล่นรัสเซียนรูเล็ตกับผู้ตาย โดยทำการบรรจุกระสุนเข้าในรังเพลิง 2 นัด นัดแรกยิงที่ขมับผู้ตาย แต่ไม่มีกระสุนออกมา นัดที่สองจ่อที่ขมับตัวเองก็ไม่เป็นอะไร นัดที่สามจ่อที่ศีรษะผู้ตาย กระสุนเข้าที่ศีรษะผู้ตาย เสียชีวิตคาที่ต่อหน้าเพื่อนอีกสองคน จากนั้นจึงตัดสินใจเอาศพไปทิ้งเพราะกลัวความผิด

        ผกก.สภ.เมืองขอนแก่น กล่าวต่ออีกว่า สำหรับ นางสาวธรรมภัสสร อายุ 26 ปี ผู้ต้องหาอีกคนนั้น ขณะนี้ให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา ซึ่งก็ต้องว่ากันไปตามพยานหลักฐาน ทุกอย่างไปพิสูจน์ความบริสุทธิ์ที่ศาลเท่านั้น


สำนักข่าว INN

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ส่งตัวไอ้ตั้มเข้าห้องขังโรงพักขอนแก่น รับ เล่นรัสเซียนรูเล็ตกับน้องเอ๋ย จนยิงตัวเอง อัปเดตล่าสุด 28 เมษายน 2562 เวลา 22:17:06 43,009 อ่าน
TOP