x close

เจ้าของร้านเกมช็อก ลูกค้าเล่นเกมนาน-นั่งนิ่งผิดปกติ ที่ไหนได้...หัวใจวาย เสียชีวิต !



             หนุ่มสมุทรปราการ วัย 32 ปี เสียชีวิตหน้าคอมพิวเตอร์ ขณะเล่นเกมในร้านเกม เจ้าของร้านเห็นนิ่งนานผิดปกติ จนมารู้ว่าไม่หายใจ ด้านแม่ผู้เสียชีวิตเผย ลูกชายคงโรคหัวใจกำเริบ จนหัวใจวายตาย

             วันที่ 28 เมษายน 2562 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 รายงานว่า วานนี้ (27 เมษายน) เวลาประมาณ 17.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสมุทรปราการ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน และมูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการ เดินทางไปยังร้านเกมแห่งหนึ่ง ภายในพื้นที่วงเวียนท้ายบ้าน ต.ปากน้ำ อ.เมือง สมุทรปราการ หลังได้รับแจ้งว่ามีคนเสียชีวิตอยู่ภายในร้าน โดยจากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบศพผู้ชายนอนหงายเสียชีวิตอยู่ข้างเครื่องคอมพิวเตอร์ ไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการถูกทำร้ายแต่อย่างใด

            ผู้เสียชีวิตทราบชื่อคือ นายณัตสุพล อรุณรัตน์ อายุ 32 โดยจากการสอบถาม น.ส.เม (นามสมมุติ) เจ้าของร้านเกม ได้ความว่า นายณัตสุพลมาเล่นเกมที่ร้านเป็นประจำ ในวันเกิดเหตุได้เดินทางมาเล่นตอนประมาณก่อน 12.00 น. ปกติหลังจากเล่นไปนาน ๆ นายณัตสุพลจะลุกขึ้นมาเดินบ้าง แต่วันนี้ไม่ได้ลุกเดินไปไหน นั่งอยู่ที่หน้าคอมพิวเตอร์ตลอด ตอนที่ตนลุกไปเข้าห้องน้ำ ตนเห็นนายณัตสุพลนั่งเอนพิงเก้าอี้เหมือนกำลังนั่งหลับ

             แต่เมื่อสังเกตดู ก็พบว่านั่งนิ่งผิดปกติ มองดูที่ท้องก็นิ่งเหมือนกับไม่หายใจแล้ว ตนจึงบอกคนที่นั่งเล่นเกมส์อยู่ข้าง ๆ ให้ลุกไปปลุก แต่เรียกก็แล้ว เขย่าตัวก็แล้ว นายณัตสุพลก็ไม่ตื่น ตนจึงโทร. หาแม่ของนายณัตสุพล ให้เข้ามาที่ร้าน และมาพบว่านายณัตสุพลเสียชีวิตแล้ว

หัวใจวาย ดับคาร้านเกม

             ทางด้านแม่ของนายณัตสุพล เล่าว่า ลูกชายตนป่วยเป็นโรคหัวใจมานานหลายปีแล้ว คาดว่าเกิดอาการกำเริบขณะเล่นเกม จนทำให้หัวใจวายเฉียบพลัน และเสียชีวิตไป
 
             ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ได้ทำการสอบสวนพยานรอบข้างเป็นหลักฐานเพื่อดำเนินการตามกฎหมายแล้ว ส่วนสาเหตุการเสียชีวิต เจ้าหน้าที่ยังไม่สามารถยืนยันได้ในขณะนี้ เนื่องจากต้องรอผลการชันสูตรของสถาบันนิติเวช จึงจะสามารถระบุได้ว่านายณัตสุพลเสียชีวิตด้วยเหตุใด

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ้าของร้านเกมช็อก ลูกค้าเล่นเกมนาน-นั่งนิ่งผิดปกติ ที่ไหนได้...หัวใจวาย เสียชีวิต ! โพสต์เมื่อ 28 เมษายน 2562 เวลา 11:27:52 15,002 อ่าน
TOP