x close

สวยแกร่งยืนหนึ่ง ทหารหญิงสวยที่สุดของรัสเซีย จากกองกำลัง ปธน.ปูติน


          สวยแกร่งยืนหนึ่ง เผยโฉมทหารหญิงที่สวยที่สุดของรัสเซีย สาวแม่นปืนจากกองกำลังขึ้นตรงต่อประธานาธิบดีวลาดีมีร์ ปูติน ชนะการประกวดจากผู้เข้าชิงกว่า 1,000 ราย
ทหารหญิงรัสเซีย
ภาพจาก Russian National Guard

           เมื่อวันที่ 26 เมษายน 2562 เว็บไซต์เดลี่เมล เผยรายงานว่า อันนา คัมโซวา วัย 31 ปี จากเมืองยากาเตรินบุร์ก ของรัสเซีย ทหารหญิงจากกองกำลังที่ขึ้นตรงกับประธานาธิบดีวลาดีมีร์ ปูติน ชนะการโหวตได้รับตำแหน่ง ทหารหญิงที่สวยที่สุดของประเทศรัสเซีย ในการประกวด Beauty of the National Guard

           อันนา เป็นหนึ่งในกองกำลังทหารกว่า 340,000 นาย ในสังกัดหน่วยรักษาความปลอดภัยแห่งชาติของรัสเซีย หรือ Rosgvardia ซึ่งเป็นกองกำลังทหารภายในของรัฐบาลรัสเซีย รายงานโดยตรงต่อประธานาธิบดีรัสเซียวลาดีมีร์ ปูติน ซึ่งเป็นผู้ก่อตั้ง

           โดยในการประกวดครั้งนี้มีทหารหญิงผู้ลงสมัครทั่วประเทศมากกว่า 1,000 ราย และอันนาก็เป็นผู้ชนะไป ได้รับคะแนนโหวตสูงที่สุด จากผู้เข้าร่วมโหวตทั้งหมดกว่า 57,000 โหวต

ทหารหญิงรัสเซีย
ภาพจาก Russian National Guard

ทหารหญิงรัสเซีย
ภาพจาก Russian National Guard

            อย่างไรก็ดี ความสวยของเธอก็ไม่ได้ส่งผลดีกับเธอเสมอไป อันนา เผยว่า เธอถูกแบ่งแยกเรื่องเพศในสังคมการทำงานของเธอ เธอมักจะถูกล้อเลียนเรื่องมุกเดิม ๆ เกี่ยวกับสาวผมบลอนด์ ประเภทสวยใสแต่ไร้สมอง แต่เธอก็ไม่ได้ให้ความสนใจแต่อย่างใด ปฏิบัติงานของเธอไปแบบสวย ๆ และเหตุผลที่อันนาตัดสินใจลงประกวดในครั้งนี้ ก็เป็นเพราะการผลักดันของเพื่อน ๆ และกลุ่มเพื่อนร่วมงาน

            อันนามาจากครอบครัวที่ทำงานเกี่ยวกับด้านกฎหมายและกองทัพ พ่อของเธอทำงานรับใช้กองทัพมานานกว่า 30 ปี และแม่ของเธอก็ทำงานอยู่ในเครื่องแบบเช่นเดียวกัน แน่นอนว่าตัวอันนาเองภาคภูมิใจมากที่ได้เจริญรอยตามครอบครัวของเธอ ซึ่งก่อนหน้าที่เธอจะมาอยู่สังกัดนี้ เธอจบการศึกษาด้านกฎหมายและทำงานเป็นตำรวจมาก่อน

            ทั้งสวย ฉลาด แข็งแกร่ง และที่สำคัญยังแม่นปืนอีกด้วย อันนาแอบเผยเทคนิคการยิงปืนให้ฟังด้วยว่า "สิ่งที่สำคัญที่สุดคือค่อย ๆ ดึงปืนออกมาอย่างใจเย็น เล็งเป้า และปล่อยลมหายใจออกมา"

ทหารหญิงรัสเซีย
ภาพจาก Russian National Guard

ทหารหญิงรัสเซีย
ภาพจาก Russian National Guard


 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สวยแกร่งยืนหนึ่ง ทหารหญิงสวยที่สุดของรัสเซีย จากกองกำลัง ปธน.ปูติน โพสต์เมื่อ 29 เมษายน 2562 เวลา 16:07:45 27,688 อ่าน
TOP