x close

พนักงานขนส่งดัง แอบแกะของลูกค้า เอาเซ็กส์ทอยออกมาถ่ายรูปหรา-คุยล้อเลียน

          แชร์สนั่น พนักงานขนส่งบริษัทดัง แอบแกะของลูกค้า เอาเซ็กส์ทอยในห่อออกมาถ่ายรูปหรา คุยล้อเลียน แถมบอกพิกัดเจ้าของพัสดุกับคนอื่น อ้างซองชำรุด
 

          วันที่ 29 เมษายน 2562 แฟนเพจ ล่า ได้มีการโพสต์ภาพพนักงานขนส่งบริษัทชื่อดัง ถ่ายภาพกับเซ็กส์ทอยของลูกค้า โดยระบุว่า รสนิยมทางเพศ เป็นเรื่องส่วนบุคคลที่คนอื่นไม่ควรเปิดเผยให้ต้องอับอาย มีคนมาคอมเมนต์ถามแบบสนุกสนาน กึ่งล้อเลียน เหยียดหยาม ทักขอพิกัด ขอที่อยู่ พนักงานกลับบอกว่าจะบอกหลังไมค์ ซึ่งไม่ควรส่งข้อมูลหน้าซองพัสดุไปให้คนอื่น ทำให้เจ้าของพัสดุได้รับความอับอาย รวมทั้งเรื่องความปลอดภัยด้วย โดยระบุว่า มีพนักงานทำเสื่อมเสีย 4 คน


          ส่วนที่อ้างว่า ซองพัสดุลูกค้าชำรุดฉีกขาดนั้น ปกติเวลาส่งของต้องปิดผนึก เพราะกลัวว่าของจะพัง จะรั่วไหล จะไปไม่ถึงปลายทาง เพราะฉะนั้นถ้าฉีกขาดคงไม่ส่งแน่ ๆ และถ้าชำรุดจริง พนักงานหน้าเคาน์เตอร์ที่รับของคงไม่ยอมรับของ แต่นี่ฉีกชำรุดจากกระบวนการใด ที่สำคัญคือ พนักงานมีพฤติกรรมอย่างนี้ กระทบองค์กร เพราะใส่เสื้อ_ชัดเจน


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พนักงานขนส่งดัง แอบแกะของลูกค้า เอาเซ็กส์ทอยออกมาถ่ายรูปหรา-คุยล้อเลียน อัปเดตล่าสุด 30 เมษายน 2562 เวลา 11:59:45 170,868 อ่าน
TOP