x close

อินจัด สาวถูกหามส่ง รพ. เหตุปล่อยโฮ ร้องไห้หนักมากตอนดู Avengers: Endgame

 
            อินจัด แฟนหนัง Avengers: Endgame ร้องไห้หนักมาก จนถึงขั้นต้องหามส่ง รพ. พบร้องไห้ตลอดทั้งเรื่อง จนเกิดอาการหอบ หายใจลำบาก
ดู Avengers: Endgame
ภาพจาก n.miaopai.com

             กลายเป็นปรากฏการณ์ไปทั่วโลก สำหรับการเข้าฉายของภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ที่แฟนฮีโร่ทั่วโลกรอคอยอย่าง Avengers: Endgame ที่แฟน ๆ มากมายต่างก็พร้อมใจกับจองตั๋วเข้าชม จนทุบสถิติ ทำรายได้สูงสุดในการเปิดตัวตลอดกาลของโลก จนตอนนี้ทำเงินได้ 1.2 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ (ราว 3.8 หมื่นล้านบาท) หลังเข้าฉายเพียงสัปดาห์เดียว

             ยิ่งไปกว่าความสำเร็จในด้านรายได้ Avengers: Endgame ซึ่งเปรียบเสมือนบทสรุปตำนานเหล่า Avengers ก็ยังสร้างความรู้สึกเต็มตื้นและสะเทือนอารมณ์แก่แฟนภาพยนตร์อย่างมาก เชื่อว่าหลายคนอาจต้องเสียน้ำตาให้กับเรื่องราวของฮีโร่เหล่านั้น รวมถึงสาวจีนรายนี้ที่อินสุด ๆ จนร้องไห้ไม่หยุด และยังร้องไห้หนักมากจนถึงขั้นที่เพื่อนต้องช่วยพาเธอออกจากโรงภาพยนตร์ส่งโรงพยาบาลในทันที

             โดยเมื่อวันที่ 29 เมษายน 2562 เว็บไซต์เดลี่เมล รายงานว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นระหว่างการฉายภาพยนตร์รอบพรีเมียร์ ในวันที่ 24 เมษายน ที่ผ่านมา ในเมืองหนิงโป ประเทศจีน เสี่ยวหลี (นามสมมติ) ได้เข้าไปชม Avengers: Endgame กับเพื่อน ว่ากันว่าสาววัย 21 ปีผู้นี้มีความอินกับเรื่องอย่างหนัก ความสะเทือนอารมณ์ที่ได้รับทำให้เธอร้องไห้ไม่หยุดตลอดทั้งเรื่อง กระทั่งเกิดปัญหาขึ้นจนได้

ดู Avengers: Endgame
ภาพจาก n.miaopai.com

            ด้าน แพทย์หญิงหยวน ลี่หยาน จากโรงพยาบาลหมิงโจว ซึ่งเป็นผู้ให้การรักษาเสี่ยวหลี เผยว่า ในตอนที่เพื่อนพาเสี่ยวหลีมาถึงห้องฉุกเฉินของโรงพยาบาล พบว่าเธอมีอาการหายใจลำบาก มือกระตุกไม่หยุด โดยจากการสังเกตอาการ คาดว่าเธอคงร้องไห้มากเกินไป อ้าปากรับอากาศแบบกระชั้น นำไปสู่อาการหอบในที่สุด ทั้งนี้ แพทย์ได้ให้ออกซิเจนแก่เสี่ยวหลี จนอาการของเธอดีขึ้นในไม่ช้า

            อนึ่ง สำหรับ Avengers: Endgame เป็นภาพยนตร์ภาคต่อของ Avengers: Infinity War ที่สานต่อเรื่องราวของเหล่าฮีโร่ทั้งหลาย ในการร่วมใจกันกอบกู้โลกจากภัยร้ายอย่าง ธานอส และภาพยนตร์เรื่องนี้ยังเป็นเหมือนบทสรุปตำนานภาพยนตร์มาร์เวล 21 เรื่อง ตลอดระยะเวลา 11 ปี ที่ผ่านมา 

ดู Avengers: Endgame
ภาพจาก n.miaopai.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อินจัด สาวถูกหามส่ง รพ. เหตุปล่อยโฮ ร้องไห้หนักมากตอนดู Avengers: Endgame โพสต์เมื่อ 30 เมษายน 2562 เวลา 10:42:35 15,703 อ่าน
TOP