x close

คลิปสะพรึง...เด็กน้อยหันหลัง แต่เงาในกระจกไม่หันตาม ทำหลอนทั้งโซเชียล

          คลิปเด็กมาเลเซียหันหัวหน้ากระจก ทำเอาสะพรึงทั้งโซเชียล เพราะหันหลังไปแล้ว แต่เงาในกระจกไม่หันตาม หลอนจนพ่อต้องโพสต์แชร์สังคมออนไลน์ แต่ไม่ยอมตอบว่าตัดต่อหรือไม่ 

          เมื่อวันที่ 28 เมษายน 2562 เว็บไซต์เวิลด์ออฟบัซ รายงานว่า คลิปวิดีโอน่ารัก ๆ ของเด็กผู้ชายตัวน้อยคนหนึ่งที่แชร์บนสังคมออนไลน์ของมาเลเซีย ได้ก่อให้เกิดกระแสหลอนไปทั่วโซเชียล เนื่องจากเขากำลังนั่งเล่นอยู่ด้านหน้ากระจก แล้วหันไปทางอื่น แต่เงาในกระจกกลับไม่หันตามไปด้วย คลิปนี้ทำเอาคนดูขนลุกและสะพรึงกันไปตาม ๆ กัน จนเกิดการตั้งคำถามว่ามันเป็นเรื่องจริงหรือไม่

          นัสรุลเลาะห์ นาปี พ่อของเด็กชายดังกล่าว ได้โพสต์แชร์คลิปวิดีโอนี้ผ่านทางทวิตเตอร์ @NasrullahNapi พร้อมเล่าว่า ขณะที่ตนกำลังนั่งเล่นวิดีโอเกม ภรรยาได้มาเรียกให้ไปช่วยดูลูก ตนจึงลุกไปหาลูกที่กำลังนั่งเล่นหน้ากระจก และได้หยิบโทรศัพท์มือถือมาถ่ายคลิปเอาไว้ ตอนแรกก็ไม่ได้สังเกตอะไร จนกระทั่งมาย้อนดูชัด ๆ ก็รู้สึกตกใจกลัวมาก เพราะตอนที่ลูกชายหันหลังมาหานั้น เงาในกระจกกลับไม่หันตาม ยังจ้องมองหน้าตนอยู่ !


          คลิปนี้ถูกรีทวีตไปกว่า 26,000 ครั้ง และมีคนกดเข้าไปดูคลิปเป็นจำนวนมาก ชาวเน็ตต่างก็หลอนสะพรึง ขนลุกก็ไปตาม ๆ กัน บ้างก็สงสัยว่าเป็นเพราะโทรศัพท์มือถือค้าง หรือขัดข้อง คลิปถึงออกมาเป็นแบบนั้น และหลาย ๆ คนก็มองว่ามันไม่น่าจะเป็นคลิปจริง น่าจะเป็นคลิปตัดต่อมากกว่า แต่ไม่ว่าจะอย่างไรก็ตาม คนที่เข้ามาดูคลิปต่างก็ขนลุกกันถ้วนหน้า
 
          ทั้งนี้ ก็มีหลายคนเข้าไปสอบถามนัสรุลเลาะห์ พ่อของเด็กชาย ว่าได้ตัดต่อคลิปดังกล่าวหรือไม่ ซึ่งเขาก็ไม่ได้ให้คำตอบแต่อย่างใด

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คลิปสะพรึง...เด็กน้อยหันหลัง แต่เงาในกระจกไม่หันตาม ทำหลอนทั้งโซเชียล โพสต์เมื่อ 30 เมษายน 2562 เวลา 18:09:51 139,314 อ่าน
TOP