x close

นางแบบสาวจมน้ำดับ หลังกระโดดลงทะเลช่วยตูบแสนรัก พายุซัดกลายเป็นศพ

          นางแบบสาวจบน้ำดับ หลังกระโดดลงทะเลตอนพายุโหมกระหน่ำ เพื่อช่วยสุนัขแสนรัก ด้านสามีกระโดดตามลงไปช่วยนาน 2 ชั่วโมง แต่ไม่สำเร็จ


นางแบบสาว
ภาพจาก Instagram cabitten

นางแบบสาว
ภาพจาก Instagram cabitten

          เมื่อวันที่ 30 เมษายน 2562 เว็บไซต์เดลี่เมล รายงานเหตุเศร้า แคโรลีน บิตเตนคอร์ต นางแบบสาวชาวบราซิลวัย 37 ปี และเป็นคุณแม่ลูกหนึ่ง ประสบอุบัติเหตุจมน้ำเสียชีวิต หลังตัดสินใจกระโดดลงไปในทะเล ท่ามกระพายุโหมกระหน่ำ เพื่อช่วยชีวิตสุนัขแสนรัก 2 ตัวของเธอ

          เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 28 เมษายน ที่ผ่านมา ขณะที่ แคโรลีน ไปเที่ยวพักผ่อนที่บนเกาะอิลญาเบลา นอกชายฝั่งรัฐเซาเปาลู ในประเทศบราซิล หลังจากที่เธอกระโดดลงน้ำไป จอร์จ เซสตินี สามีของเธอ เห็นท่าไม่ดีจึงตามลงไปเพื่อช่วยชีวิตเธอ แต่ก็ไม่สำเร็จ 2 ชั่วโมงต่อมา จอร์จได้รับการช่วยเหลือขึ้นจากทะเล ส่วนแคโรลีน สูญหายไป

นางแบบสาว
ภาพจาก Instagram cabitten

นางแบบสาว
ภาพจาก Instagram cabitten

          เจ้าหน้าที่นำกำลังออกค้นหาแคโรลีนอย่างต่อเนื่อง กระทั่งช่วงบ่ายของวันที่ 29 เมษายน ที่ผ่านมา จึงพบร่างไร้วิญญาณของเธอ ก่อนจะถูกพาขึ้นมาบนฝั่ง โดย ออเลย์ พ่อของแคโรลีน เผยว่า เขาเป็นหนึ่งในทีมค้นหา และช่วยนำร่างของลูกสาวตนขึ้นมาจากน้ำด้วยหัวใจที่แตกสลาย

          ด้านเพื่อนสนิทรายหนึ่งของแคโรลีน เผยว่า เธอกระโดดลงทะเลไปเพื่อช่วยชีวิตสุนัขของเธอ 2 ตัว ภายหลังจากถูกลมพายุซัดจมหายไปในทะเล โดดที่บนเรือขณะนั้นมีแค่แคโรลีน จอร์จ สามีของเธอ และสุนัข 2 ตัว พอแคโรลีนกระโดดลงไป จอร์จก็กระโดดตามไป แต่สุดท้ายก็ถูกคลื่นลมแรงซัดแยกออกจากเธอ

          โดยทางตัวแทนของแคโรลีน เปิดเผยว่า ขณะนี้ทางจอร์จ อยู่คงอยู่ในอาการช็อกจากเหตุที่เหตุ เป็นช่วงเวลาที่เลวร้ายอย่างยิ่งสำหรับเขา

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นางแบบสาวจมน้ำดับ หลังกระโดดลงทะเลช่วยตูบแสนรัก พายุซัดกลายเป็นศพ อัปเดตล่าสุด 2 พฤษภาคม 2562 เวลา 14:00:45 13,049 อ่าน
TOP