x close

ประวิตร ชี้ ปรีชา เป็น ส.ว. ไม่มีปัญหา เหตุเคยเป็น สนช. โบ้ยเรื่องขาดประชุมถามเขาเอง

        ประวิตร ชี้ ปรีชา เป็น ส.ว. ไม่มีปัญหา เหตุเคยเป็น สนช. มาก่อน โบ้ยเรื่องขาดประชุมไปถามเจ้าตัวเอง ส่วนเรื่องจำนวนคนของ คสช. เป็น ส.ว. มีเพียงแค่นิดเดียวเอง

ประวิตร วงษ์สุวรรณ
ภาพจาก workpointnews.com


        เมื่อวันที่ 10 พฤษภาคม 2562 พล.อ. ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม กล่าวถึงความคืบหน้าการแต่งตั้ง ส.ว. ว่า ตอนนี้ได้นำรายชื่อขึ้นทูลเกล้าแล้ว ส่วนเรื่องที่ถูกวิจารณ์ว่า บุคคลที่ได้รับการแต่งตั้งอยู่ใกล้ชิดกับคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) ตนมองว่ามีเพียงนิดเดียวเอง และคนเหล่านี้อยากทำงานช่วยรัฐบาล

        ส่วนประเด็นที่ พล.อ. ปรีชา จันทร์โอชา น้องชาย พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ได้เป็น ส.ว. ตนมองว่าไม่มีปัญหา เพราะเคยเป็นสมาชิกสภานิติบัญญัติแห่งชาติ (สนช.) มาก่อน ขณะที่เรื่องการขาดประชุม สนช. จำนวนมาก ต้องไปถามเขาเอง


        สำหรับประเด็นการจัดตั้งรัฐบาลและการดำรงตำแหน่ง รมว.กลาโหม ต่อหรือไม่นั้น พล.อ. ประวิตร กล่าวว่า ตอนนี้ยังไม่ได้นายกรัฐมนตรี และก็ยังไม่มีการคุยกับ พล.อ. ประยุทธ์ แต่อย่างใด


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ประวิตร ชี้ ปรีชา เป็น ส.ว. ไม่มีปัญหา เหตุเคยเป็น สนช. โบ้ยเรื่องขาดประชุมถามเขาเอง อัปเดตล่าสุด 10 พฤษภาคม 2562 เวลา 16:03:29 2,715 อ่าน
TOP