x close

นาทีแม่เด็กด่าโชเฟอร์สิบล้อ มึงฆ่าลูกกู โซเชียลมองต่างชี้คนที่ผิดคือ แม่เด็ก

          เผยนาทีแม่ใจสลาย กรณีปล่อยลูกน้อย 8 เดือน เล่นรถหัดเดินไหลออกถนน ถูกสิบล้อทับดับ ตะโกนด่าโชเฟอร์ "มึงฆ่าลูกกู" จนโชเฟอร์ส่อกลายเป็นจำเลยสังคม ด้านโซเชียลเห็นต่าง ชี้ คนผิดไม่ใช่โชเฟอร์แต่เป็นแม่เด็กต่างหาก


          จากกรณีแม่ลูกอ่อนรายหนึ่ง ปล่อยลูกเล่นในรถหัดเดินหน้าบ้าน ขณะตัวเองกำลังเล่นมือถือคุยไลน์กับพี่สาว ก่อนรถของลูกจะไปเกี่ยวกับกรงเหล็ก โดยรถสิบล้อที่ขับผ่านมาเบรกไม่ทัน จึงชนเด็กเสียชีวิตคาที่นั้น (อ่านข่าว : สลด เด็กวัย 8 เดือน เล่นรถหัดเดินหน้าบ้าน ไหลออกถนน ถูกสิบล้อทับดับ)

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ (9 พฤษภาคม 2562) เฟซบุ๊ก เรื่องเด่นเย็นนี้ ช่อง3 ได้เผยแพร่คลิปนาทีที่แม่ของเด็กอยู่ในอาการร้องให้เสียใจอย่างหนัก พร้อมตะโกนต่อว่าโชเฟอร์รถสิบล้อว่า "มึงฆ่าลูกกู ฆ่าลูกกู" ส่วนพ่อเด็กก็อยู่ในอาการโศกเศร้านั่งร้องไห้อยู่ใกล้ศพลูกและพูดออกมาว่า "ทำไมไม่ดูลูก"


          จากคลิปดังกล่าวดูเหมือนว่า โชเฟอร์รถสิบล้อกำลังจะตกเป็นจำเลยของสังคม ซึ่งทางเพจเฟซบุ๊ก รถตระเวนข่าว V.2 ได้เผยคลิปสัมภาษณ์ โชเฟอร์รถสิบล้อ เล่านาทีที่เกิดเหตุว่าไม่ได้ตั้งใจจะขับรถทับเด็กและพยายามจะหลบแล้วแต่ไม่พ้นจริง ๆ อีกทั้งตัวโชเฟอร์เองก็ไม่ได้หนีไปไหน และเสียใจกับเหตุที่เกิดขึ้น

          โดยทางเพจ ระบุว่า "มองให้ลึกแล้ว ลุงโชเฟอร์ขับรถมาจนถึงหน้าบ้านเกิดเหตุ วินาทีเดียวกับเด็กเดินด้วยรถเข็นไถลลงจากเนินหน้าบ้าน ซึ่งลุงหักหลบทันควัน แม้หน้ารถจะพ้นวงรัศมีตัวเด็กไม่ได้ปะทะทันที แต่ท้ายรถที่ล้อยังหมุนชะลอลง กลับหลีกเลี่ยงจังหวะทับร่างหนูน้อยจนดับอนาถเสียไม่ได้...ผมให้อภัยลุง เพราะลุงไม่ได้หนีไปไหน
ผมให้อภัยลุง เพราะลุงพยายามช่วยชีวิตเด็กแล้ว..และผมเชื่อว่า หลายคนในเพจนี้ คิดเหมือนผม"







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นาทีแม่เด็กด่าโชเฟอร์สิบล้อ มึงฆ่าลูกกู โซเชียลมองต่างชี้คนที่ผิดคือ แม่เด็ก อัปเดตล่าสุด 14 พฤษภาคม 2562 เวลา 08:20:11 353,724 อ่าน
TOP