x close

ส่องของกลาง 11 ล้าน เสี่ยเงินกู้ดอกโหด ทั้งปอร์เช่ เคย์แมน ป้ายประมูล - กระบะใหม่เอี่ยม

          ตำรวจจับกุม เสี่ยเจ้าของร้านอลูมิเนียมที่พิษณุโลก ปล่อยเงินกู้ดอกโหด ยึดทรัพย์สินหลายรายการทั้งรถหรู บ้าน ปืน รวมกว่า 11 ล้านบาท
เงินกู้ดอกโหด
ภาพจาก Twitter @ThaiPBS

          เมื่อวานนี้ (11 พฤษภาคม 2562) มีรายงานว่า พ.ต.อ. โยธิน ยากองโค ผู้กำกับการสืบสวนภูธรจังหวัดพิษณุโลก เจ้าหน้าที่ตำรวจศูนย์ปราบปรามการฉ้อโกงทรัพย์สินประชาชน (ศปฉช.) ภูธรจังหวัดพิษณุโลก และตำรวจศูนย์ปราบปรามการฉ้อโกงทรัพย์สินประชาชน (ศปฉช.) สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ลงพื้นที่ตรวจสอบเพื่อยึดอายัดทรัพย์สิน ตึกอาคารพาณิขย์ (หมายเลขยึดทรัพย์หมายเลข 39) ร้านเอสทีอลูมิเนียม พิษณุโลก เลขที่ 100/3 ถนนสิงหวัฒน์ อ.เมือง จ.พิษณุโลก และสาขาถนนพระองค์ดำ ตั้งอยู่ที่ 57/48-49 ต.ในเมือง อ.เมืองพิษณุโลก หลังได้รับการร้องเรียนว่า เจ้าของร้านดังกล่าว ปล่อยเงินกู้ในอัตราดอกเบี้ยเกินกฎหมายที่กำหนด และมีการฉ้อโกง ทำให้ประชาชนเสียหายจำนวนมาก รวมมูลค่ากว่า 100 ล้านบาท

เงินกู้ดอกโหด
ภาพจาก Twitter @ThaiPBS

          เบื้องต้น อายัดทรัพย์สินเป็น อาวุธปืน, รถยนต์กระบะ อีซูซุ สีขาว ทะเบียน บษ 9134 พิษณุโลก และรถยนต์ยี่ห้อ ปอร์เช่ สีขาว รุ่น Cayman หมายเลขทะเบียนประมูล กร.8888 พิษณุโลก และอุปกรณ์คอมพิวเตอร์อีกจำนวนหนึ่ง รวมมูลค่ากว่า 11 ล้านบาท อันเป็นฐานความผิด พ.ร.บ.ป้องกันและปราบปรามการฟอกเงิน พ.ศ. 2542

เงินกู้ดอกโหด
ภาพจาก Twitter @ThaiPBS

          พ.ต.ท. พิเชษฐ์ ปั้นกาวี รองผู้กำกับสอบสวน สภ.เมืองพิษณุโลก ในฐานะเจ้าของคดี เปิดเผยว่า เบื้องต้นได้แจ้งข้อหานายมงคล เหลี่ยมวัฒนกุล เจ้าของร้าน ในฐานความผิดฉ้อโกง และปล่อยเงินกู้เกินกว่ากฎหมายกำหนด และจะมีการสืบสวนต่อในฐานความผิด พ.ร.บ.ป้องกันและปราบปรามการฟอกเงิน พ.ศ.2542 ก่อนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

เงินกู้ดอกโหด
ภาพจาก Twitter @ThaiPBS

เงินกู้ดอกโหด
ภาพจาก Twitter @ThaiPBS

เงินกู้ดอกโหด
ภาพจาก Twitter @ThaiPBS

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ส่องของกลาง 11 ล้าน เสี่ยเงินกู้ดอกโหด ทั้งปอร์เช่ เคย์แมน ป้ายประมูล - กระบะใหม่เอี่ยม โพสต์เมื่อ 12 พฤษภาคม 2562 เวลา 13:43:05 18,902 อ่าน
TOP