x close

อุทาหรณ์ จอดรถติดเครื่อง-พักงีบ ทำลูกชายดับ พ่อ-แม่สาหัส หลังแก๊สรั่วในรถ

           อุทาหรณ์ จอดรถติดเครื่อง-พักงีบ ทำลูกชายดับ พ่อ-แม่สาหัส หลังแก๊สรั่วในรถ สูดเอาแก๊สเข้าไปโดยไม่รู้ตัว กว่าจะมีคนพบก็เกือบจะสายเกินกาล
อุทาหรณ์ จอดรถติดเครื่อง-พักงีบ ทำลูกชายดับ พ่อ-แม่สาหัส หลังแก๊สรั่วในรถ
ภาพจาก astroawani.com

           วันที่ 13 พฤษภาคม 2562 เว็บไซต์เวิลด์ออฟบัซ รายงานว่า ครอบครัวชาวอินโดนีเซียต้องพบกับความสูญเสีย หลังนำรถมาจอดงีบบริเวณนอกมัสยิดแห่งหนึ่ง โดยที่ติดเครื่องยนต์ทิ้งไว้ และได้สูดเอาแก๊สที่รั่วออกมาภายในรถเข้าไปโดยไม่รู้ตัว

           รายงานเผยว่า ผู้ที่อยู่ใกล้ ๆ มัสยิดดังกล่าว พบเห็นความผิดปกติดังกล่าวเมื่อวันที่ 4 พฤษภาคม ที่ผ่านมา เมื่อพวกเขามองเข้าไปในรถก็ต้องตกใจ เมื่อพบว่ามีคนนอนหมดสติอยู่ภายในรถถึง 3 คน โดย 2 คนอยู่บริเวณเบาะหน้า และเด็กชายอีก 1 คนนอนอยู่บริเวณเบาะหลัง พวกเขาพยายามจะเคาะกระจกเรียกคนในรถ แต่ก็ไม่เป็นผล สุดท้ายจึงได้ตามหน่วยกู้ภัยมาช่วย

           เมื่อกู้ภัยมาถึง พวกเขาก็ได้รีบช่วยนำตัวทั้ง 3 คนภายในรถออกมา โดยพบว่าทั้ง 3 คนนี้เป็นพ่อ แม่ และลูกชาย น่าเศร้าที่ลูกชายวัย 14 ปี ซึ่งอยู่ในสภาพน้ำลายฟูมปาก ได้เสียชีวิตไปแล้ว ส่วนพ่อกับแม่นั้นแม้จะรอดชีวิต แต่ก็อาการสาหัส เจ้าหน้าที่รีบนำตัวทั้งคู่ส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน ซึ่งทั้งคู่ก็ต้องรักษาตัวในห้องไอซียู

           ด้าน Astro Awani เผยว่า ในตอนที่เจ้าหน้าที่มาถึง พวกเขาพบว่ารถคันดังกล่าวมีการเปิดเครื่องยนต์และเปิดแอร์ทิ้งไว้ และกระจกรถถูกปิดสนิท ทำให้แก๊สที่รั่วไหลเข้ามาผ่านระบบแอร์ ไหลเวียนอยู่ภายในรถไม่ได้ระบายออกไป เป็นผลให้ทั้ง 3 คนสูดเอาแก๊สเข้าไป จนเกิดเหตุดังกล่าวในที่สุด



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อุทาหรณ์ จอดรถติดเครื่อง-พักงีบ ทำลูกชายดับ พ่อ-แม่สาหัส หลังแก๊สรั่วในรถ อัปเดตล่าสุด 13 พฤษภาคม 2562 เวลา 16:35:42 20,588 อ่าน
TOP