x close

สยอง ! เหยื่อคลินิกชุ่ย หมอลืมผ้าก๊อซในคาง จนทะลุ ยังบอกว่าเป็นกระดูกอ่อน

 

          เหยื่อคลินิกสุดชุ่ย เข้าศัลยกรรมคางหวังให้หน้าเรียวสวย ปรากฏคางบวมจนทะลุ มีก้อนสีขาวโผล่ แต่หมอบอกเป็นกระดูกอ่อน สุดท้ายใช้คีบคีมออกมาเป็นผ้าก๊อซยัดอยู่ในคาง แถมคลินิกไม่รับผิดชอบ !

          มีมาให้เห็นเรื่อย ๆ สำหรับข่าวเกี่ยวกับความผิดพลาดของหมอ ที่ส่งผลอันตรายต่อคนไข้ โดยเฉพาะเรื่องการเสริมความงาม ซึ่งหลายเคสก็เป็นอุทาหรณ์เตือนใจ ให้รับการรักษาหรือเข้าใช้บริการกับหมอ และสถานที่ที่น่าเชื่อถือ

          ล่าสุด (14 พฤษภาคม 2562) ข่าวเที่ยงอมรินทร์ รายงานว่า มีเหยื่อคลินิกเสริมความงามโผล่อีกราย โดยผู้เสียหายเป็นสาวประเภทสอง เข้ารับการศัลยกรรมคางกับคลินิกแห่งหนึ่ง ย่านพหลโยธิน หวังให้คางเล็กลง เพื่อให้หน้าดูสวยเรียวมากขึ้น แต่ปรากฏว่ามีอาการอักเสบหลังการศัลยกรรม กระทั่งพบว่าหมอลืมผ้าก๊อซไว้ในคางของเธอ

          โดยคุณอาย (นามสมมติ) เปิดเผยว่า ตนเข้ารับการศัลยกรรมกับคลินิกแห่งนี้เมื่อช่วงเดือนมิถุนายน 2561 ตอนแรกตั้งใจจะไปแก้จมูก แต่ทางคลินิกเสนอโปรโมชั่นให้ ถ้าทำคางด้วยราคาถูกมากอยู่ที่ 6,999 บาท ตนจึงตัดสินใจทำคางด้วย หลังจากทำคางไปได้ 2 สัปดาห์ ตนรู้สึกเจ็บแผลที่คาง เริ่มมีอาการบวม ๆ เหมือนอักเสบ จึงกลับไปหาหมอที่คลินิก หมอบอกว่าติดเชื้อ ต้องผ่าตัดเอาซิลิโคนออก ตนจึงยอมให้หมอผ่าตัดอีกครั้งหนึ่ง แต่แผลก็ยังไม่ดีขึ้น


          ผ่านไปอีก 2 สัปดาห์ คางกลับบวมหนักขึ้นเรื่อย ๆ แล้วก็ขยายใหญ่ขึ้นจนคางทะลุเป็นรู มีก้อนสีขาว ๆ โผล่ออกมาให้เห็น ตนจึงกลับไปหาหมอที่คลินิก ได้รับคำตอบว่าเป็นกระดูกอ่อน ห้ามไปยุ่งกับแผลเด็ดขาด ไม่อย่างนั้นคลินิกจะยกเลิกเงื่อนไขแก้แผลให้ทันที

          เมื่อตนกลับมาที่บ้าน ตนเจ็บปวดมากจนทนไม่ไหว เลยตัดสินใจใช้คีมคีบก้อนสีขาวออกมา ปรากฏเป็นผ้าก๊อซหลุดรุ่ยออกมาจากในคาง ตนก็กลับไปหาหมออีกครั้ง แต่หมอยังยืนยันว่าเป็นกระดูกอ่อน แต่ครั้งนี้หมอปฏิเสธที่จะแก้ไขคางให้ เนื่องจากอาจมีผลกระทบต่อเส้นประสาท ตนเลยต้องกลับมารักษาเอง และหลังจากนั้นคลินิกก็ไม่ติดต่อมาอีกเลย ตนพยายามถามหาความรับผิดชอบจากคลินิก เพราะตอนนี้ใบหน้าผิดรูป แถมใช้ชีวิตด้วยความไม่มั่นใจ แต่ก็ไม่มีการตอบรับใด ๆ


          อย่างไรก็ตาม ตนทราบมาว่า นอกจากตนแล้วยังมีผู้เสียหายรายอื่น ๆ ที่เข้ารับการศัลยกรรมแล้วมีปัญหา ซึ่งคลินิกก็ไม่ได้รับผิดชอบเช่นกัน หลังจากนี้หากคลินิกยังไม่ติดต่อรับผิดชอบ ตนอาจจะรวมตัวกับผู้เสียหายรายอื่น ๆ เข้าแจ้งความเอาผิดกับคลินิกแห่งนี้



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก ข่าวเที่ยงอมรินทร์



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สยอง ! เหยื่อคลินิกชุ่ย หมอลืมผ้าก๊อซในคาง จนทะลุ ยังบอกว่าเป็นกระดูกอ่อน อัปเดตล่าสุด 15 พฤษภาคม 2562 เวลา 11:59:12 11,872 อ่าน
TOP