x close

ปู่วัย 74 กับ คู่หมั้นสาววัย 21 ออกรายการเรียลลิตี้ โชว์หวาน ก่อนจ้ำจี้หน้ากล้อง

        ชายเซอร์เบีย วัย 74 ปี และ คู่หมั้นสาว วัย 21 ปี ออกรายการเรียลลิตี้โชว์ แล้วมีเซ็กส์ขณะกล้องจับภาพ ฝ่ายหญิงเผย จ้ำจี้กันเป็นประจำ แม้ฝ่ายชายแก่ แต่ยังเตะปี๊บดัง

มีเซ็กส์ขณะกล้องจับภาพ
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Milijana Bozic
        เมื่อวันที่ 14 พฤษภาคม 2562 เว็บไซต์แลดไบเบิล รายงานว่า มิโลโก โบซิช วัย 74 ปี กับ มิลิยานา บอกดาโนวิช วัย 21 ปี สองคู่รักต่างวัยชาวเซอร์เบียที่กลายเป็นข่าวฮือฮา เพราะอายุที่ต่างกันถึง 53 ปี ได้กลายเป็นข่าวดังอีกครั้ง หลังจากที่พวกเขาไปออกรายการเรียลลิตีโชว์สไตล์บิ๊กบราเธอร์ของเซอร์เบีย แล้วมีเซ็กส์กันในรายการ ขณะที่กล้องกำลังจับภาพอยู่

        มิโล กับ มิลิยานา เป็นเพื่อนบ้านที่รู้จักกัน ทั้งสองอาศัยอยู่ที่หมู่บ้านปิลาโตวิชี ในเมืองโปเซโก เขตซลาติบอร์ ทางตะวันออกของเซอร์เบีย แลดไบเบิล รายงานไว้ว่า ตอนที่ชาวบ้านในพื้นที่รับรู้ว่าพวกเขาทั้งสองพบรักกันนั้น ทุกคนต่างก็ตกตะลึง และไม่เห็นด้วย แต่มันก็ไม่สามารถทำลายความสัมพันธ์ของพวกเขาได้ โดยมิลิยานากล่าวว่า เธอรักหวานใจคนนี้มาก และตั้งใจว่าจะสร้างครอบครัวกับเขา

        มิลิยานา กับ มิโลโก ได้หมั้นหมายกันเรียบร้อยแล้ว ซึ่งมันเป็นอะไรที่ทำให้เธอมีความสุขมาก เธอบอกอีกว่าตัวเองกับแฟนมีเซ็กส์กันทุกวัน แม้ว่าเขาจะอายุมากแล้ว อีกทั้งเพิ่งผ่าตัดหัวใจเมื่อปีก่อน แต่เธอก็ยืนยันว่าเขายังปึ๋งปั๋งแข็งแรงดี

มีเซ็กส์ขณะกล้องจับภาพ
ภาพจาก dailymotion.com

        ไม่นานหลังจากที่ความสัมพันธ์ของ มิโลโก กับ มิลิยานา ปรากฏเป็นข่าว ทั้งสองก็ตัดสินใจเข้าร่วมรายการ Parovi ที่แปลว่า คู่รัก เป็นรายการเรียลลิตี้โชว์ที่ให้คนแปลกหน้า รวมทั้งคู่รัก อาศัยอยู่ร่วมกันภายในบ้าน ซึ่งก็จะมีการทำกิจกรรมต่าง ๆ ตามกติกาของทางรายการ และมีการติดตั้งกล้องไว้ทุกจุดทั่วบ้านเพื่อติดตามความเคลื่อนไหวของทุกคน ตอนที่คู่รักต่างวัยคู่นี้เข้ามาเป็นผู้แข่งขัน พวกเขาก็กลายเป็นที่สนใจ เนื่องจากประกาศไว้อย่างชัดเจนว่าตั้งใจจะมีเซ็กส์ต่อหน้ากล้อง

        อย่างไรก็ตาม หลังจากผ่านไป 6 สัปดาห์ ทั้งสองก็ยังไม่มีทีท่าว่าจะทำอะไร ๆ แบบที่พูดไว้ อีกทั้งความสัมพันธ์ของพวกเขาก็ดูเหมือนจะร้าวฉาน เพราะมิลิยานาแสดงความใกล้ชิดกับผู้เข้าแข่งขันชาย วัย 35 ปี ที่ชื่อ อเล็กซานเดอร์ และเธอก็เคยนั่งตักเขาแบบแนบชิด สร้างความหึงหวงแก่มิโลโก จนเกือบมีการตีกันกลางรายการ

มีเซ็กส์ขณะกล้องจับภาพ

        แต่ในเทปล่าสุดนั้น เหมือนว่าทั้งสองจะกลับมาคืนดีกันแล้ว เพราะพวกเขาได้ "ปฏิบัติการ" อย่างที่เคยให้สัญญาไว้ โดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในตอนกลางคืน ขณะที่ผู้แข่งขันคนอื่น ๆ กำลังหลับ มิโลโกกับมิลิยานาก็ได้มีเซ็กส์กันใต้ผ้าห่ม

        ในวันรุ่งขี้น พวกเขาก็ได้ออกมายืนยันว่าได้ทำแล้วจริง ๆ และมันเป็นไปด้วยดีมาก ทางด้าน อเล็กซานเดอร์ ชายหนุ่มที่สปาร์กกับมิลิยานาในรายการ ก็ได้ออกมากล่าวอย่างไม่พอใจ ว่ามันเป็นการกระทำที่น่ารังเกียจ และไม่ควรเกิดขึ้นในรายการที่มีกล้องถ่ายให้ผู้ชมเห็น
 
        ทั้งนี้ มิโลโก กับ มิลิยานา วางแผนจะแต่งงานกันในวันที่ 7 กันยายน ซึ่งฝ่ายหญิงตื่นเต้นมากและตั้งตารอคอย เพราะมันเป็นวันสำคัญในชีวิตของเธอ ส่วนฝ่ายชายเคยแต่งงานมาแล้ว เขามีลูก 3 คน อายุ 40 ปี 35 ปี และ 30 ปี รวมทั้งมีหลาน 2 คน อายุ 13 ปี กับ 11 ขวบ

มีเซ็กส์ขณะกล้องจับภาพ
ภาพจาก dailymotion.com

มีเซ็กส์ขณะกล้องจับภาพ
ภาพจาก dailymotion.com

มีเซ็กส์ขณะกล้องจับภาพ

มีเซ็กส์ขณะกล้องจับภาพ
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ปู่วัย 74 กับ คู่หมั้นสาววัย 21 ออกรายการเรียลลิตี้ โชว์หวาน ก่อนจ้ำจี้หน้ากล้อง อัปเดตล่าสุด 25 พฤษภาคม 2563 เวลา 11:14:03 55,816 อ่าน
TOP