x close

คู่ผัว-เมียซาตาน จับหญิงพิการขังเป็นทาสกาม รับงานขายบริการผ่านออนไลน์

          คู่สามีภรรยาชาวอเมริกันใจบาป จับหญิงพิการขังไว้รับใช้ ให้เป็นทาสกาม แอบรับงานขายบริการผ่านออนไลน์ เพื่อนบ้านอึ้ง ไม่อยากเชื่อ ทำไมไม่มีใครรู้เรื่อง


คู่ผัวเมียซาตาน
ภาพจาก Macomb County Sheriff's Office

คู่ผัวเมียซาตาน
ภาพจาก Macomb County Sheriff's Office

          วันที่ 22 พฤษภาคม 2562 เว็บไซต์เดอะซัน รายงานเคสสะเทือนใจ มิเชล เวลช์ วัย 40 ปี และสามี มิสตี จอร์จ วัย 32 ปี ถูกเปิดโปงพฤติกรรมเลวร้าย ร่วมกันบังคับขืนใจเหยื่อสาววัย 29 ปี ซึ่งเป็นหญิงพิการ มารับใช้อาศัยอยู่ภายใต้การดูแลควบคุมของพวกเขา แถมยังบีบให้กลายเป็นทาสกาม เปิดให้ชายอื่นมาซื้อบริการ

          รายงานระบุว่า เหยื่อสาวมาเจอกับเวลช์และจอร์จ เนื่องจากเธอมาขอเช่าห้องที่บ้านของทั้งคู่ในเมืองมาคอมบ์ ใกล้กับดีทรอยต์ ในรัฐมิชิแกน สหรัฐฯ แต่หลังจากนั้นเมื่อเหยื่อสาวมีปัญหาเรื่องการจ่ายเงินค่าเช่า คู่สามีภรรยาจึงบังคับและกักขังเธอไว้ในห้องเล็ก ๆ ด้านนอก โดยไม่อนุญาตให้ใช้ห้องน้ำในบ้าน

          หลังจากนั้น เวลช์และจอร์จ ก็ได้ไปลงประกาศขายบริการเหยื่อสาวผ่านทางเว็บไซต์ออนไลน์ ซึ่งมีชายหลายคนให้ความสนใจติดต่อจ่ายเงินเพื่อร่วมเพศกับเหยื่อสาว โดยสถานที่จะเป็นบ้านของฝ่ายชาย หรือไม่ก็ที่โรงแรม

          กระทั่งวันหนึ่งเหยื่อสาวตัดสินใจหนีออกมาจากขุมนรกและเล่าเรื่องราวให้ญาติฟัง และแจ้งความกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงนำไปสู่การสอบสวน และในที่สุดเวลช์และจอร์จก็ถูกจับกุมเมื่อเดือนตุลาคม 2560 ในข้อหาค้ามนุษย์และค้าประเวณี

          ด้านเพื่อนบ้านรู้สึกตกใจเป็นอย่างยิ่ง ที่ตลอดเวลาที่ผ่านมาไม่เคยรู้เลยว่ามีเรื่องราวเลวร้ายเช่นนี้เกิดขึ้น และไม่รู้เลยว่าคู่สามีภรรยาคู่นี้จับใครมาขังไว้โดยที่ไม่มีใครรู้เรื่องเลยได้อย่างไร

          โดยเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา เวลช์ ถูกพิจารณาโทษจำคุก 5-20 ปี ขณะที่ จอร์จ รอดคุกอยู่ระหว่างการภาคทัณฑ์ 5 ปี ภายหลังจากมีหลักฐานมาโต้แย้งข้อกล่าวหา   


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คู่ผัว-เมียซาตาน จับหญิงพิการขังเป็นทาสกาม รับงานขายบริการผ่านออนไลน์ อัปเดตล่าสุด 22 พฤษภาคม 2562 เวลา 18:23:42 22,103 อ่าน
TOP