x close

บุกถึงถิ่น ! ผู้กล้าโพสต์ฉะในกลุ่มผีน้อยหนีทำงานเกาหลี เจอด่ากลับไปตายซะ-เห็นแก่ตัว

          ผู้กล้ามาแล้ว โพสต์จวกในกลุ่มหนีทำงานเกาหลีใต้ ทำนักท่องเที่ยวเข้าไปยาก เจอผีน้อยด่ากลับ เที่ยวที่อื่นไม่ได้ก็ไปตายซะ แถมฉะกลับเห็นแก่ตัว


          ในช่วงนี้นักท่องเที่ยวหลายคนเกิดความกังวลว่า การเข้าไปเที่ยวประเทศเกาหลีใต้จะไม่ง่ายเหมือนเดิม และหวั่นว่าอนาคตอาจมีการยกเลิกฟรีวีซ่า เพราะมีคนไทยลักลอบไปทำงาน หรือที่เรียกกันว่า ผีน้อย เป็นแสนราย และยังถูกจับกุมซุกยาบ้า ซึ่งเหล่าผีน้อยจะมีกลุ่มในเฟซบุ๊กเพื่อคอยเตือนกันว่าที่ไหนมีตำรวจตรวจคนเข้าเมือง (ตม.) บ้าง เพื่อให้หลบหลีกระวังกันไว้ 

          ล่าสุด (23 พฤษภาคม 2562) ได้มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งบุกไปถึงถิ่น โพสต์เรื่องอาจมีการยกเลิกวีซ่า เพราะผีน้อย ในกลุ่มพวกลักลอบทำงาน พร้อมกับจวกว่า ถ้าจะบอกว่า ไม่จนไม่รู้หรอก ผมก็จน แต่ไม่เคยทำให้คนอื่นเดือดร้อน พวกคุณมันเห็นแก่ตัว


          ซึ่งก็มีผีน้อยเข้ามาโต้กลับอย่างไวว่า ถ้าจะมาเที่ยวแค่เกาหลีประเทศเดียวก็ไปตายซะ ประเทศอื่นก็มี แถมด่ากลับว่าเจ้าของโพสต์ต่างหากที่เห็นแก่ตัวอยากจะเข้าแต่เกาหลี ประเทศอื่นก็มีไม่ไป อยากยกเลิกก็ยกเลิกไปสิ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บุกถึงถิ่น ! ผู้กล้าโพสต์ฉะในกลุ่มผีน้อยหนีทำงานเกาหลี เจอด่ากลับไปตายซะ-เห็นแก่ตัว อัปเดตล่าสุด 23 พฤษภาคม 2562 เวลา 16:59:06 35,897 อ่าน
TOP