x close

สาวดาวโป๊ เปิดเรื่องไม่ลับที่หนุ่ม ๆ มักทำพลาด ความรีบเร่งที่ทำลายค่ำคืนเร่าร้อนไม่รู้ตัว

          สาวดาวโป๊ ออกมาแชร์เคล็ดลับ เพิ่มความซาบซ่านในกิจกรรมสยิว สิ่งเล็ก ๆ ที่ทำได้ไม่ยาก แต่หนุ่ม ๆ มากมายมักตกม้าตายและทำพลาดไป จนลดทอนความสุขที่จะเกิดขึ้น



          ในขณะที่มีปัจจัยมากมายที่มีส่วนสำคัญในการใช้ชีวิตคู่ ไม่ว่าจะเป็นความรัก ความเข้าใจ ความเคารพซึ่งกันและกัน ตลอดจนความเชื่อใจกัน แต่อีกสิ่งหนึ่งที่ปฏิเสธไม่ได้ว่ามีความสำคัญไม่ยิ่งหย่อนไปกว่ากันนั่นก็คือเรื่องบนเตียง ซึ่งเป็นช่วงเวลาแสนพิเศษ ที่คู่รักจะได้สานสัมพันธ์กันให้แนบแน่นขึ้นไปอีก

          อย่างไรก็ตาม ในขณะที่ช่วงเวลาดังกล่าวควรเป็นช่วงเวลาแห่งความสุขสมของทั้ง 2 ฝ่าย แต่ยังดูเหมือนอาจจะมีคุณผู้ชายหลายคนที่ทำพลาด จนคู่สามีภรรยาไม่อาจสัมผัสกับความสุขสมเท่าที่ควร ซึ่งเรื่องนี้ เอสเปรันซ่า โกเมซ ดาราหนังโป๊ชาวโคลอมเบีย วัย 39 ปี ผู้เชี่ยวชาญตัวจริงเรื่องบนเตียง ก็ยินดีออกมาเผยเคล็ดลับเล็ก ๆ ที่ทำได้ไม่ยาก แต่รับประกันว่าจะช่วยเพิ่มความสุขในค่ำคืนอันเร่าร้อนได้อย่างแน่นอน


          โดยเมื่อวันที่ 24 พฤษภาคม 2562 เว็บไซต์ ladbible.com เผยว่า เอสเปรันซ่า คือหนึ่งในบุคคลของวงการหนังผู้ใหญ่ที่มักจะออกมาเผยเคล็ดลับเล็ก ๆ น้อย ๆ ในการเพิ่มสีสันของชีวิตบนเตียงแก่ผู้ติดตามอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นในด้านฝ่ายชาย หรือฝ่ายหญิง ซึ่งล่าสุดขณะมาออกรายการสนทนา The Juanpis Live Show ทางชาแนลยูทูบ เธอก็ได้เผยว่า ความผิดพลาดที่คุณผู้ชายมักจะทำบ่อยที่สุด ก็คือการกระโดดขึ้นไปสู่จุดสุดยอด โดยปราศจากการอุ่นเครื่องใด ๆ

          "มีผู้ชายมากมายที่ไม่สนใจจะเรียนรู้ว่าจะทำมันได้อย่างถูกต้องยังไง หรือจะเกลี้ยกล่อมสาว ๆ ยังไง พวกเขาส่วนมากแค่ต้องการตัดทอนช่วงเวลาก่อนรุกออกไป" เอสเปรันซ่า กล่าว



          เธอยังเผยอีกว่า สิ่งที่ผู้หญิงต้องการในช่วงเวลานั้น ๆ ก็คือการใช้คำพูดปลุกเร้าความปรารถนาของพวกเธอ ผู้หญิงนั้นรักที่จะถูกสัมผัสและได้ยินเสียงเย้ายวนใจของผู้ชาย ตัวเธอเองก็เช่นกัน ดังนั้น สิ่งที่เธออยากแนะนำหนุ่ม ๆ ก็คือ ใช้น้ำเสียงอันมีเสน่ห์ของพวกเขา มาช่วยเพิ่มอรรถรสในช่วงเวลาอันซาบซ่าน ก่อนจะถึงงานหลักที่เฝ้ารอซะ

          นอกจากนี้เอสเปรันซ่ายังยอมรับว่า เธอกับสามีนั้นต่างก็มีความชำนาญในการเพิ่มอารมณ์ของพวกเขา ก่อนเข้าถึงจุดหลักของเรื่องบนเตียง และหนึ่งในนั้นก็คือการช่วยตัวเองต่อหน้ากันและกัน ซึ่งหากใครจะลองนำไปใช้ดูเธอก็ไม่ได้หวงวิชาแต่อย่างใด

          ทั้งนี้ ในขณะที่เธอออกมาให้เคล็ดลับถึงเรื่องบนเตียง เอสเปรันซ่ายังได้บอกเล่าอีกหนึ่งเรื่องราวที่ทำให้ใครหลายคนแปลกใจเกี่ยวกับตัวเธอ โดยชี้ว่าหากเธอไม่เลือกเดินเส้นทางนี้จนกลายเป็นผู้ชำนาญด้านกิจกรรมบนเตียงแล้วละก็ ชีวิตของเธออาจจะต่างไปโดยสิ้นเชิง เพราะในสมัยที่ยังเป็นวัยรุ่น เธออยากจะเรียนต่อด้านเกษตรศาสตร์ ออกไปทำไร่ ทำฟาร์ม แต่ในเมื่อเธอเดินเข้าสู่แวดวงนี้แล้ว แม้มันจะยากในตอนแรก แต่ด้วยความช่วยเหลือของสามี ก็ทำให้เธอรู้สึกผ่อนคลายต่อหน้ากล้องจนกลายมาเป็นเธอในทุกวันนี้ได้

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวดาวโป๊ เปิดเรื่องไม่ลับที่หนุ่ม ๆ มักทำพลาด ความรีบเร่งที่ทำลายค่ำคืนเร่าร้อนไม่รู้ตัว อัปเดตล่าสุด 27 พฤษภาคม 2562 เวลา 11:35:12 47,351 อ่าน
TOP