x close

เปิดวินาทีบึ้ม ! ป้อมจุดสกัดหลังสถานีรถไฟจะนะ จ.สงขลา เจ้าหน้าที่ตาย 1 เจ็บ 4


          เปิดวินาทีบึ้มกลางวันแสก ๆ ด้านหลังสถานีรถไฟจะนะ เจ้าหน้าที่ดับ 1 เจ็บ 4 ด้าน ผบ.ตร. สั่งล่าตัวด่วน คาดสร้างสถานการณ์ช่วงเดือนรอมฎอน


          จากกรณีกลุ่มผู้ไม่หวังดีลักลอบนำระเบิดแสวงเครื่องมาซุกซ่อนไว้ใกล้จุดสกัด สภ.จะนะ ด้านหลังสถานีรถไฟจะนะ จ.สงขลา เมื่อช่วงเย็นเมื่อวันที่ 26 พฤษภาคม ที่ผ่านมา จนทำให้มีเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ปฏิบัติหน้าที่ได้รับบาดเจ็บ 3 นาย ทราบชื่อคือ 1. ร.ต.ท. นิพนต์ แก้วหนู รอง สวป. สภ.จะนะ 2. ด.ต. ชำนาญ สุขมี 3. ด.ต. ศิริ ทองเทพ ส่วนที่เสียชีวิต 1 นาย คือ ด.ต. โกศล คงสวัสดิ์ อายุ 50 ปี นอกจากนี้ ยังมีชาวบ้านได้รับบาดเจ็บด้วย 1 รายนั้น

          ล่าสุด เมื่อวันที่ 27 พฤษภาคม 2562 รายการอรุณอมรินทร์ ได้มีการเผยแพร่ภาพจากกล้องวงจรปิดวินาทีเกิดเหตุระเบิดใกล้กับจุดสกัดของเจ้าหน้าที่ใกล้กับสถานีรถไฟจะนะ จ.สงขลา ดังกล่าว โดยในภาพมีเจ้าหน้าที่ 4 นาย กำลังปฏิบัติหน้าที่ตรวจตราความเรียบร้อยของรถยนต์และรถจักรยานยนต์ บนถนนจุดตรวจสกัดตามปกติ และหลังจากนั้นไม่นานก็เกิดเหตุระเบิดขึ้นจากทางด้านซ้ายของภาพ โดยแรงระเบิดทำให้เสาไฟสั่นสะเทือน และฝุ่นฟุ้งทั่วบริเวณ

วินาทีบึ้ม

วินาทีบึ้ม

         ด้าน พล.ต.อ. จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. ได้ระบุถึงเหตุระเบิดดังกล่าวว่า ตนได้กำชับกับผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค9  (ผบช.ภ.9) ในการระวังความปลอดภัยของประชาชน ส่วนการเยียวยาครอบครัวผู้เสียชีวิตและที่ได้รับบาดเจ็บ ให้เป็นไปตามระเบียบรวมถึงสวัสดิการต่าง ๆ สำหรับทางคดีได้ทำการหารือกับทาง ผบช.ภ.9 ถึงพฤติกรรมคนร้ายที่มีลักษณะคือการมุ่งหวังสร้างสถานการณ์ในช่วงท้ายของเดือนรอมฎอน หรือเทศกาลถือศีลอด ของชาวมุสลิม

        ซึ่งทางตำรวจจะเพิ่มมาตรการในการเฝ้าระวังบุคคลเป้าหมายตามที่มีข้อมูล และจะดูให้คลอบคลุมทุกพื้นที่ไม่ได้เจาะจงพื้นที่ใดพื้นที่หนึ่ง และจะประสานกับกรมการปกครอง ทหาร ในการเฝ้าระวังและเร่งติดตามอย่างเร่งด่วน

วินาทีบึ้ม

วินาทีบึ้ม

วินาทีบึ้ม




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดวินาทีบึ้ม ! ป้อมจุดสกัดหลังสถานีรถไฟจะนะ จ.สงขลา เจ้าหน้าที่ตาย 1 เจ็บ 4 อัปเดตล่าสุด 27 พฤษภาคม 2562 เวลา 12:12:48 16,530 อ่าน
TOP