x close

วอนอย่าด่วนตัดสิน.. ดาบตำรวจขี่ จยย. ล้ม ไม่ได้เมา แต่ป่วยน้ำในหูไม่เท่ากัน

 

              วอนสังคมอย่าด่วนตัดสิน... คลิปวิดีโอเหตุนายตำรวจขี่ จยย. เซล้มข้างทาง ผู้บังคับบัญชายืนยันไม่ได้เมา แต่ป่วยน้ำในหูไม่เท่ากัน เพราะอายุมากแล้ว
ตำรวจรถล้ม

             วันที่ 28 พฤษภาคม 2562 ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้เผยคลิปวิดีโอความยาวประมาณ 1.41 นาที พร้อมข้อความระบุว่า "หนักไปหน่อย" โดยในคลิปดังกล่าว แสดงให้เห็นภาพขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจนายหนึ่ง ล้มตะแคงอยู่ริมทางเท้าข้างถนน ขณะขับขี่รถจักรยานยนต์หมายเลขทะเบียน 1 กฉ 5438 ภูเก็ต บริเวณถนนเทพกระษัตรี ฝั่งขาเข้า ใกล้วงเวียนอนุสาวรีย์ท้าวเทพกระษัตรี ท้าวศรีสุนทร อำเภอถลาง จังหวัดภูเก็ต ก่อนจะมีพลเมืองดี 3 คนเข้าไปช่วยพยุงตัวและยกรถจักรยานยนต์ขึ้น

             หลังจากนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจคนดังกล่าว ก็ได้พยายามขับขี่รถไปต่อ แต่เมื่อขี่ไปได้ไม่ไกลนัก รถจักรยานยนต์ก็เซเข้าข้างทาง ก่อนจะไปจอดพิงกับราวเหล็กกั้นขอบถนนอีกครั้ง ซึ่งหลังจากที่มีการโพสต์คลิปดังกล่าวออกไป ก็มีคนเข้ามาแสดงความเห็นที่หลากหลาย บางรายกล่าวเสียดสี และบอกว่ามีอาการคล้ายกับคนเมาสุรา ส่วนบางรายก็ตั้งข้อสังเกตว่าอาจจะมีอาการป่วยด้วยโรคประจำตัว

ตำรวจรถล้ม

ตำรวจรถล้ม

             ต่อมา ข่าวช่องวัน ได้สอบถามไปยัง พ.ต.อ. อกนิษฐ์ ด่านพิทักษ์ศาสตร์ ผกก.ป.สภ.เชิงทะเล ทราบว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจนายดังกล่าว เป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจของ สภ.เชิงทะเล ทราบชื่อคือ ดาบตำรวจ วิศรุต เจ้าหน้าที่ฝ่ายอำนวยการ สภ.เชิงทะเล

             โดยเหตุการณ์ในคลิปเกิดเมื่อเวลาประมาณ 17.30 น. ของวันเสาร์ที่ 25 พฤษภาคม ที่ผ่านมา หลังจากที่ ดาบตำรวจ วิศรุต ออกเวรปฏิบัติหน้าที่จาก สภ.เชิงทะเล และกำลังขี่รถจักรยานยนต์เพื่อเดินทางกลับบ้านพัก แต่เนื่องจากดาบตำรวจมีอายุมากแล้ว และป่วยด้วยอาการน้ำในหูไม่เท่ากัน ประกอบกับที่ร่างกายอ่อนแอ จึงเกิดอาการวิงเวียนศีรษะ ทำให้ควบคุมรถไม่ไหว และได้พยายามขี่รถเข้าจอดข้างทางในบริเวณดังกล่าว แต่ขณะจอดรถก็ทรงตัวไม่ได้ บวกกับก่อนหน้านี้ ดาบตำรวจ วิศรุต ได้ประสบอุบัติเหตุกระดูกแตกที่ขาและต้องใส่เหล็กดามไว้ ทำให้ขาไม่มีแรง รถจึงล้มตะแคงริมทางเท้า ก่อนจะมีพลเมืองดีมาเข้ามาช่วยประคอง

             เมื่อ ดาบตำรวจ วิศรุต พักได้ไม่นานก็ขี่รถต่อไป แต่อาการยังไม่ดีขึ้น ขี่ไปได้นิดเดียวก็จอดรถพักข้างทางอีก ดังภาพที่ปรากฏในคลิปวิดีโอ แต่หลังจากหยุดพักจนอาการดีขึ้นแล้ว ก็สามารถขี่รถจักรยานยนต์ได้ต่อไปเรื่อย ๆ จนถึงบ้านพัก ซึ่งขณะนี้ ดาบตำรวจ วิศรุต กำลังอยู่ระหว่างลาพักงาน เพื่อรักษาอาการป่วย

              อย่างไรก็ตาม พ.ต.อ. อกนิษฐ์ กล่าวเพิ่มเติมว่า ขอให้สังคมอย่างเพิ่งด่วนตัดสิน และให้ความเป็นธรรมกับผู้ใต้บังคับบัญชาของตนด้วย โดยยืนยันว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจนายดังกล่าว อยู่ในอาการป่วย และไม่ได้มีอาการเมาสุราแต่อย่างใด

ตำรวจรถล้ม

ตำรวจรถล้ม

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
ข่าวช่องวัน

 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วอนอย่าด่วนตัดสิน.. ดาบตำรวจขี่ จยย. ล้ม ไม่ได้เมา แต่ป่วยน้ำในหูไม่เท่ากัน อัปเดตล่าสุด 28 พฤษภาคม 2562 เวลา 15:47:15 4,905 อ่าน
TOP