x close

เทพพิทักษ์ ฉุนคนทักจีบแฟนสาว โพสต์โชว์ปืนพร้อมกระสุน ที่แท้.. ก๊อปรูปจากเน็ต

          เทพพิทักษ์ แอสละ ฉุนคนทักแชตจีบแฟนสาว โพสต์โชว์ปืนพร้อมกระสุน และใบอนุญาต สุดท้ายขอโทษแล้ว ทำไปโดยไม่คิด ยอมรับรูปปืนก๊อบปี้มาจากในเน็ต โดนอีกฝ่ายส่งรูปปืนมาข่มขู่ก่อน จึงต้องโพสต์บ้าง



          กลายเป็นกระแสพูดถึงอีกครั้ง สำหรับ เทพพิทักษ์ แอสละ ที่ห่างหายไปจากวงการบันเทิง กลับไปใช้ชีวิตคนขับรถส่งของและทำธุรกิจส่วนตัว เจ้าตัวได้โพสต์รูปปืนพร้อมกระสุน และใบอนุญาตพกพาอาวุธ ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว และระบายความเครียดถึงคนที่มาดูถูก และคนที่แอบแชตมาจีบแฟนตัวเองนั้น ทั้งนี้ ชาวเน็ตมองว่าไม่เหมาะสม คล้ายเป็นการโอ้อวดและข่มขู่หรือไม่

          ล่าสุด (28 พฤษภาคม 2562) รายการทุบโต๊ะข่าว รายงานสัมภาษณ์ เทพพิทักษ์ แอสละ เปิดเผยว่า เมื่อสัปดาห์ก่อน มีผู้ชายแชตมาหาแฟนของตน ทั้ง ๆ ที่รู้ว่าไม่โสด ตนจึงเข้าไปคุยสวมรอยเป็นแฟนสาว เพื่อดูว่าผู้ชายคนนี้มีเจตนาอะไร และพบว่าเขาพูดคุยเชิงชู้สาว เช่น รักนะ คิดถึงนะ และยังวิดีโอคอลมาช่วงตี 2-3 อีกด้วย ตนโกรธมากเพราะถือว่าไม่ให้เกียรติกัน จึงด่าไปในแชต แต่อีกฝ่ายส่งรูปปืนมาข่มขู่ ตนจึงโพสต์รูปปืนและใบอนุญาตลงเฟซบุ๊กบ้าง


          ทั้งนี้ ตนขอโทษสื่อและทุกคนด้วย ที่ทำอะไรลงไปโดยไม่คิด ต่อไปจะระวังมากขึ้น เรื่องการโพสต์อะไรที่ควรหรือไม่ควร โดยรูปปืนที่โพสต์ก็ไม่ใช่ปืนของตน เป็นรูปจากอินเทอร์เน็ต

          ส่วนเรื่องในอดีตที่ถูก พชร์ อานนท์ ผู้กำกับชื่อดังตัดขาด เนื่องจากเมาและไม่มีความรับผิดชอบในการทำงานนั้น ยอมรับว่าตนทำตัวไม่ดี วางตัวในวงการไม่ถูก สิ่งที่ทำผิดไปถือเป็นบทเรียนของชีวิต ถ้ามีงานจาก พชร์ อานนท์ อีกก็ยินดีรับ ถ้าได้กลับเข้าวงการบันเทิง ตนจะตั้งใจทำงานให้ดีที่สุด


          ด้าน นายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ทนายความ กล่าวถึงกรณีดังกล่าวว่า หากไม่ได้โพสต์ข่มขู่ หรือจะทำร้ายร่างกาย ก็ไม่ผิด แต่หากผู้ที่ถูกกล่าวถึงรู้สึกหวาดกลัวเรื่องความปลอดภัย สามารถแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้ได้ โดยการโพสต์ภาพปืนที่มีใบอนุญาตนั้น ไม่มีความผิดตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ แต่หากมีถ้อยคำลักษณะข่มขู่หวังจะเอาชีวิต จะมีความผิดอาญา ข้อหาข่มขู่ ขืนใจผู้อื่น กระทำการให้เกิดความหวาดกลัว จนจะเกิดอันตรายต่อชีวิตและร่างกาย มีโทษจำคุกไม่เกิน 3 ปี หรือปรับไม่เกิน 60,000 บาท หรือทั้งจำทั้งปรับ

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เทพพิทักษ์ ฉุนคนทักจีบแฟนสาว โพสต์โชว์ปืนพร้อมกระสุน ที่แท้.. ก๊อปรูปจากเน็ต อัปเดตล่าสุด 29 พฤษภาคม 2562 เวลา 19:09:49 29,766 อ่าน
TOP