x close

ตั๊น จิตภัสร์ ไม่สนคนอัด #ตั๊นพันเจ็ด คะแนนน้อยแต่เป็น ส.ส. เพราะไม่ได้ตามโซเชียล



           ตั๊น จิตภัสร์ เผยงานยุ่งประชุมพรรคทุกวัน ไม่ได้ติดตามโซเชียล หลังโดนกระแสทวิตเตอร์ติดแฮชแท็กถล่ม #ตั๊นพันเจ็ด 
          จากกรณีดราม่าร้อนหลังการเลือกตั้งซ่อม เขต 8 จ.เชียงใหม่ สิ้นสุดลง โดยนางศรีนวล คำลือ ผู้สมัครจากพรรคอนาคตใหม่ เอาชนะคู่แข่งนายนเรศ ธำรงทพยกุล จากพรรคพลังประชารัฐ ซึ่งจากผลการเลือกตั้งดังกล่าวทำให้ น.ส.วทันยา วงษ์โอภาสี หรือ มาดามเดียร์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคพลังประชารัฐ และ น.ส.จิตภัสร์ กฤดากร หรือ ตั๊น ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคประชาธิปัตย์ ได้เป็น ส.ส.ระบบบัญชีรายชื่อ เข้าไปนั่งเป็น ส.ส.ในสภาด้วย

          งานนี้ทำให้โลกออนไลน์เกิดกระแสโจมตี น.ส.จิตภัสร์ อย่างหนัก พร้อมติดแฮชแท็ก #ตั๊นพันเจ็ด เนื่องจากเจ้าตัวได้เป็น ส.ส.ปาร์ตี้ลิสต์ ด้วยคะแนนเพียง 1,738 เสียง

          ล่าสุดเมื่อวันที่ 29 พฤษภาคม 2562 น.ส.จิตภัสร์ ได้เปิดเผยขณะเดินทางมารับหนังสือรับรองการเป็น ส.ส. จาก กกต. ถึงกระแสโจมตีตนเองอยู่ในทวิตเตอร์ขณะนี้ว่า ช่วงนี้ตนเองทำงานอย่างหนัก และประชุมพรรคทุกวันจึงไม่ค่อยมีเวลาในการติดตามโซเชียล จึงยังไม่ทราบว่ามีกระแสโจมตีตนเองที่เกิดขึ้น แต่อย่างไรก็ตาม ตนก็ต้องขอขอบคุณทุกคะแนนที่มอบให้ประชาธิปัตย์ ขอเดินหน้าทำงานตอบแทนประชาชนอย่างเต็มที่

ตั๊น จิตภัสร์


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตั๊น จิตภัสร์ ไม่สนคนอัด #ตั๊นพันเจ็ด คะแนนน้อยแต่เป็น ส.ส. เพราะไม่ได้ตามโซเชียล อัปเดตล่าสุด 29 พฤษภาคม 2562 เวลา 11:25:31 16,428 อ่าน
TOP