x close

มาดามเดียร์ เคลียร์ปมถือหุ้นสื่อ เทขายตั้งแต่ปี 61 มีเอกสารชัดเจน



          มาดามเดียร์ ปลื้มเข้ารับหนังสือรับสอง ส.ส. เผยไม่หวั่นซ้ำรอยธนาธร ย้ำเป็นตัวแทนประชาชน ต้องศึกษากฎหมายรอบคอบ ยันขายหุ้นหมดเกลี้ยงแล้วตั้งแต่ปลายปี 2561 ก่อนลงสมัคร ส.ส. รับอยากทำงานพัฒนาด้านกีฬา-เทคโนโลยี 
มาดามเดียร์
ภาพจาก ไทยโพสต์

          เมื่อวันที่ 29 พฤษภาคม 2562 ไทยโพสต์ รายงานว่า ที่สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) น.ส.วทันยา วงษ์โอภาสี หรือ "มาดามเดียร์" ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคพลังประชารัฐ เปิดเผยขณะเดินทางมารับหนังสือรับรอง ส.ส. เพื่อไปรายงานตัวที่สภาฯ ว่า ตนเองรู้สึกดีใจ และตั้งใจว่าในการเข้ามาทำหน้าที่ ส.ส. ครั้งแรก ในฐานะตัวแทนของพี่น้องประชาชน จะทำหน้าที่ให้ดีที่สุด ส่วนเรื่องงานนั้น อาจจะต้องมีการหารืออีกครั้งว่า ตนเองมีความเหมาะสมกันงานในด้านใด แต่ส่วนตัวแล้วเป็นคนที่สนใจเรื่องของเทคโนโลยี และกีฬาเลยมีความตั้งใจที่จะเข้ามาทำงานตรงจุดนี้ 

          ผู้สื่อข่าวถามว่า ในส่วนของธุรกิจที่เคยทำอยู่จะเป็นปัญหาต่อการเข้ามาทำงานด้านการเมืองหรือไม่ น.ส.วทันยา ยืนยันว่าไม่มีปัญหาอย่างแน่นอน เพราะก่อนที่จะเข้าสมัครเป็นผู้สมัคร ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคพลังประชารัฐ ได้ศึกษาข้อกฎหมายอย่างครบถ้วน  และปฏิบัติตามกฎหมายทุกขั้นตอน ครบถ้วนแล้ว  

มาดามเดียร์
ภาพจาก ไทยโพสต์

          ส่วนกรณีที่มีคนในครอบครัว ถือหุ้นสื่ออยู่นั้น ตนเองไม่กังวล และคิดว่าไม่เป็นปัญหา เพราะก่อนที่เข้ามาสมัคร ส.ส.บัญชีรายชื่อ มาเป็นตัวแทนของประชาชนและตัวแทนประเทศ จำเป็นที่จะต้องศึกษาขั้นตอน และระเบียบของกฎหมายให้ดี ให้ละเอียดและรอบคอบครบถ้วน พร้อมยืนยันว่าตนเองได้ปฏิบัติตามขั้นตอนของกฎหมายทุกกระบวนการ ทั้งส่วนของตนเอง สามี และครอบครัว โดยก่อนหน้านี้ตนเองเคยมีหุ้นสื่อ แต่ได้ทยอยขายหุ้นสื่อทุกบริษัทไปตั้งแต่ช่วงเดือน พฤศจิกายน - ธันวาคม 2561 ก่อนที่จะสมัครสมาชิก และ ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคพลังประชารัฐ ทุกอย่างมีเอกสารของการขายหุ้นยืนยันอย่างชัดเจน

          ผู้สื่อข่าวถามว่า การที่ถูกจัดให้อยู่อันดับสุดท้ายของบัญชีรายชื่อพรรคพลังประชารัฐนั้นเป็นห่วงหรือไม่ ว่าจะหลุด หากมีการเลือกตั้งและการคำนวณใหม่ น.ส.วทันยา กล่าวว่าไม่มีความกังวล เพราะจากที่เคยทำงานในวงการกีฬาได้สอนให้เรารู้แพ้ รู้ชนะ และสำคัญ คือการรู้อภัย ไม่ว่าผลคำนวณจะออกมาอย่างไร ไม่ว่าอย่างไรเราก็พร้อมยอมรับกติกา ซึ่งก็มีการกำหนดไว้อย่างชัดเจนในเรื่องของการคำนวณจึงไม่จำเป็นต้องกังวลใจเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก ไทยโพสต์




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มาดามเดียร์ เคลียร์ปมถือหุ้นสื่อ เทขายตั้งแต่ปี 61 มีเอกสารชัดเจน อัปเดตล่าสุด 29 พฤษภาคม 2562 เวลา 15:03:45 12,914 อ่าน
TOP