x close

เตรียมแฉ ดาราดังเอี่ยวรีวิวอาหารเสริมเกินจริง ระดับเกรดเอ เห็นแล้วช็อก !

          วิระชัย เตรียมเปิดชื่อเอาผิดดารา-คนดัง นับ 10 ราย เอี่ยวโฆษณาอาหารเสริมเกินจริง เผยยิ่งดังมากยิ่งจ่ายค่าตัวแพง เปิดชื่อแล้วจะช็อก !
เตรียมแฉ ดาราดังเอี่ยวรีวิวอาหารเสริมเกินจริง ระดับเกรดเอ เห็นแล้วช็อก

          เมื่อวันที่ 29 พฤษภาคม 2562 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ศูนย์บริหารสาธารณูปโภคและสิ่งแวดล้อม นิคมอุตสาหกรรมบางปะอิน อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา เวลา 10.00 น. พล.ต.อ. วิระชัย ทรงเมตตา รอง ผบ.ตร. พร้อมด้วยนายแพทย์ธเรศ กรัษนัยรวิวงค์ เลขาธิการ อย. ร่วมกันเปิดพิธีเผาทำลายผลิตภัณฑ์สุขภาพของกลางที่มิใช่ยาเสพติดให้โทษ กว่า 120,000 กก. มูลค่ากว่า 240 ล้านบาท ในการเผาของกลางครั้งนี้ใช้วิธี "ไพโรไลติก อินซิเนอเรชั่น" (Pyrolytic Incineration) เผาด้วยอุณหภูมิสูง ไม่ต่ำกว่า 850 องศาเซลเซียส ทำให้เกิดการสลายตัวของโมเลกุล กลายเป็นคาร์บอนในระยะเวลาอันรวดเร็ว จึงไม่ก่อให้เกิดมลพิษและไม่ทำลายสิ่งแวดล้อม โดยในจำนวนนี้รวมถึงของกลางอาหารเสริมและเครื่องสำอางในคดีจับกุมที่ตลาดใหม่ดอนเมือง 186 คดี ที่ศาลพิพากษาแล้ว 

เตรียมแฉ ดาราดังเอี่ยวรีวิวอาหารเสริมเกินจริง ระดับเกรดเอ เห็นแล้วช็อก

          พล.ต.อ. วิระชัย ระบุว่า หลังจากนี้ทางพนักงานสอบสวนจะร่วมกับ ป.ป.ง. อายัดทรัพย์ผู้ต้องหาซึ่งเป็นเจ้าของบริษัทในเครือเมจิกสกินทั้งหมด จำนวน 4 ราย มูลค่ารวมกว่า 19 ล้านบาท จากนั้นจะเรียกผู้เสียหายเข้ามาชี้แจง และเฉลี่ยคืนทรัพย์สินให้กับผู้เสียหายทั้งหมด  นอกจากนี้ คาดว่าภายในอาทิตย์นี้จะมีความชัดเจนในส่วนของการดำเนินคดีดารานักแสดง เน็ตไอดอล รายอื่น ๆ ที่เข้าไปเกี่ยวข้องกับการรีวิวผลิตภัณฑ์ โดยเบื้องต้นพบว่ามีดาราเข้าไปเกี่ยวข้องมากกว่า 10 ราย

          พล.ต.อ. วิระชัย กล่าวเพิ่มเติมเกี่ยวกับการว่าจ้างรีวิวผลิตภัณฑ์ว่า ยิ่งเป็นดาราที่มีชื่อเสียงมาก กลุ่มบริษัทเหล่านี้ก็จะจ้างในค่าตัวที่สูง และให้ทำการโฆษณาที่หวือหวาผิดจากความเป็นจริง ทำให้ยิ่งมีความผิดมาก โดยวันนี้ทาง อย. ได้มีการส่งความเห็นมาแล้ว ซึ่งหลังจากเจ้าหน้าที่รวบรวมพยานหลักฐานได้ครบก็สามารถเรียกตัวมาดำเนินคดีได้ทันที ซึ่งส่วนใหญ่แล้วเป็นคนดังที่ประชาชนรู้จักหากเปิดชื่อแล้วจะตกใจ

เตรียมแฉ ดาราดังเอี่ยวรีวิวอาหารเสริมเกินจริง ระดับเกรดเอ เห็นแล้วช็อก
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เตรียมแฉ ดาราดังเอี่ยวรีวิวอาหารเสริมเกินจริง ระดับเกรดเอ เห็นแล้วช็อก ! อัปเดตล่าสุด 29 พฤษภาคม 2562 เวลา 17:26:23 26,620 อ่าน
TOP