x close

สมศักดิ์ ซัด สุดารัตน์ องุ่นเปรี้ยว ปมดึง ส.ส. - จิรายุ แหกกลับ ไล่ไปเป็นฝ่ายค้าน

          สมศักดิ์ เทพสุทิน จวก คุณหญิงสุดารัตน์ องุ่นเปรี้ยว ปมดึง ส.ส.เข้าเพื่อไทย เผยมาก่อนเลือกตั้งมาเชิญถึงบ้าน แต่ตอนนี้มากรวดน้ำคว่ำขัน ด้าน จิรายุ ห่วงทรัพย์ ซัดกลับ ถ้าแน่จริง ก็ไปเป็นฝ่ายค้าน



          เมื่อวันที่ 31 พฤษภาคม 2562 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 รายงานว่า จากรณีกระแสข่าวลือที่ว่า นายสมศักดิ์ เทพสุทิน ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคพลังประชารัฐ จะนำ ส.ส.กลุ่มสามมิตร 30 คน กลับไปพรรคเพื่อไทย ซึ่งในเวลาต่อมา คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานยุทธศาสตร์การเลือกตั้งพรรคเพื่อไทย ได้บอกว่า "กรวดน้ำคว่ำขัน" ไปแล้วไปลับ ไม่รับกลับมา นั้น

          นายสมศักดิ์ ให้ความเห็นถึงประเด็นดังกล่าว ว่า สิ่งที่คุณหญิงสุดารัตน์พูดออกมา มันเป็นเหมือนสุภาษิตที่ว่า "องุ่นเปรี้ยว มะนาวหวาน" ก่อนหน้านี้ ในช่วงก่อนที่จะเลือกตั้ง คุณหญิงสุดารัตน์เดินทางมาเชิญตนถึงที่บ้าน ซึ่งตนตัดสินใจไม่ไป แต่มาวันนี้กลับมาพูดแบบนี้ ถึงแม้ว่าตนจะไม่ได้ยินด้วยหูตัวเอง แต่มันก็เหมือนกับคำพูดของคนในพรรคเพื่อไทย เพราะคนเหล่านั้นก็พูดถึงคุณหญิงสุดารัตน์แบบนี้เช่นกัน


          ทางด้าน นายจิรายุ ห่วงทรัพย์ ส.ส.พรรคเพื่อไทย ก็กล่าวถึงประเด็นที่เกิดขึ้น ว่า การที่คุณหญิงสุดารัตน์ ไปเชื้อเชิญ นายสมศักดิ์ ในช่วงก่อนเลือกตั้ง มันก็เป็นเรื่องธรรมดา ที่ทำไปตามหน้าที่อยู่แล้ว จะมาหรือไม่มา ก็ไม่เป็นไร

          นอกจากนี้แล้ว ตนยังมองว่า มันเหมือนเป็นการสร้างกระแสข่าวปั่นราคาเสียด้วยซ้ำ ว่าจะเอา ส.ส. 30 คน ของตนเอง ไปอยู่พรรคเพื่อไทย และถ้าเก่งจริง เจ๋งจริง แนะนำให้ดึง ส.ส. 30 คน ออกไปเป็นฝ่ายค้านอย่างอิสระไปเลย จะเท่กว่า และชาวบ้านก็จะช่วยสาธุ

รับชมรายละเอียดเพิ่มเติมที่


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สมศักดิ์ ซัด สุดารัตน์ องุ่นเปรี้ยว ปมดึง ส.ส. - จิรายุ แหกกลับ ไล่ไปเป็นฝ่ายค้าน โพสต์เมื่อ 1 มิถุนายน 2562 เวลา 15:58:24 19,666 อ่าน
TOP