x close

จุรินทร์ - อนุทิน ไม่เครียด พปชร. ทวงคืนเก้าอี้ แถมมีขำ ๆ จะได้ขอเพิ่ม !

           จุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ ไม่กังวลข่าว พปชร. ล้มดีลเก้า รมต. กระทรวงเกรดเอ ด้าน อนุทิน มั่นใจจะได้เก้าอี้ตามเดิม หากเปลี่ยนพรรคคงจะได้เพิ่มขึ้น
จุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์
ภาพจาก ไทยโพสต์

         วันที่ 6 มิถุนายน 2562 เดลินิวส์ รายงานว่า นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงข่าวที่ พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) จะดึงโควตารัฐมนตรีไปจัดใหม่ ว่า ต้องถามพรรคดังกล่าวเพราะเป็นแกนนำจัดตั้งรัฐบาล

         ส่วนกรณีที่ พรรคพลังประชารัฐระบุว่า การแก้รัฐธรรมนูญจะเป็นเรื่องรองจากการจัดคณะรัฐมนตรี (ครม.) อาจทำให้ข้อเสนอของ ประชาธิปัตย์ จะไม่ถูกผลักดันให้เกิดขึ้นโดยเร็วหรือไม่นั้น นายจุรินทร์ กล่าวว่า ไม่ทราบ อาจเป็นเรื่องภายในของพลังประชารัฐ ส่วนทางพรรคยังเชื่อมั่นว่า จะเป็นไปตามที่ได้คุยกัน เพราะได้เจรจากันมาเป็นระยะเวลานานพอสมควร จนกระทั่งทุกอย่างลงตัวทั้งหมดแล้ว ยืนยันว่า ข้อเสนอแก้รัฐธรรมนูญ เป็นเงื่อนไขหนึ่งที่ได้ตกลงเรียบร้อยแล้วในเรื่องของการร่วมรัฐบาล

จุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์
ภาพจาก ไทยโพสต์
       
         ขณะที่ ไทยพีบีเอส รายงานว่า นายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย ปฏิเสธข่าวถูกพรรคพลังประชารัฐ ล้มข้อตกลงตามที่มีกระแสข่าว โดยมั่นใจว่า ทุกตำแหน่งในส่วนของพรรคภูมิใจไทย เป็นไปตามที่มีการตกลงกันไว้ หากจะเปลี่ยนแปลง พรรคคงต้องได้ตำแหน่งเพิ่มขึ้น และพยายามจะเข้าไปทำงานในกระทรวงที่ได้ให้นโยบายไว้กับประชาชนอย่างดีที่สุด

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จุรินทร์ - อนุทิน ไม่เครียด พปชร. ทวงคืนเก้าอี้ แถมมีขำ ๆ จะได้ขอเพิ่ม ! อัปเดตล่าสุด 6 มิถุนายน 2562 เวลา 17:39:45 16,249 อ่าน
TOP